Cận cảnh những dự án nghỉ dưỡng “khủng” của Novaland ven các bãi biển đẹp – Bài 1: NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas

Nha Trang là địa phương đầu tiên của cả nước phát triển mạnh mẽ thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Đây là lĩnh vực mới, nhiều tiềm năng, nhưng cũng nhiều bất cập bởi luật chưa có quy định cụ thể. Tính đến thời điểm này, tại TP. Nha Trang có khoảng 50 dự án với hơn 20.000 căn hộ BĐS nghỉ dưỡng, chưa tính biệt thự nghỉ dưỡng. Trong số đó, có khoảng 1.000 căn đã đi vào hoạt động.

Căn hộ nghỉ dưỡng chiếm đến 40% trong cơ cấu thị trường BĐS Khánh Hòa trong trong giai đoạn 2020-2021. Ngoài ra, ở khu vực Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, các dự án căn hộ du lịch rất nhiều, cung cấp hàng chục nghìn căn hộ du lịch trong vài năm tới. Hiện nay, thị trường BĐS căn hộ du lịch đang phát triển rất nóng nên tỉnh Khánh Hòa đang thực hiện nhiều chính sách linh hoạt để điều chỉnh quy hoạch và tạo thuận lợi cho nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Báo cáo mới nhất của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho thấy trên địa bàn Nha Trang đang có cuộc đua ngầm của các ông lớn với hàng loạt dự án được triển khai ngày đêm như Panorama Nha Trang; La Luna Resort Nha Trang; The Scenia Bay, The Arena, AB Nha Trang Central Square; Ocean Gate Nha Trang; Marina suites Nha Trang… với tổng nguồn cung căn hộ nghỉ dưỡng lên 12.000 căn.

Với nguồn cung lớn như hiện tại để cạnh tranh khách hàng buộc các chủ đầu tư phải thiết kế dự án độc lạ, hoặc tập trung đẩy nhanh tiến độ, hoặc phải có giá bán ưu đãi, cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Novabeach Cam Ranh Resort & Villas của tập đoàn Novaland chỉ mới đầu tư vào đây từ cuối năm 2019, nhưng với tốc độ xây dựng nhanh, đúng kế hoạch nên thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư.

Dự án nằm ngay trung tâm Bãi Dài – một khu nghỉ dưỡng cao cấp với cảnh quan đồi ven biển, phối cùng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Đồng thời giữa những dốc đồi thoai thoải khu nghỉ dưỡng khơi thông các mạch nước ngầm lộ trên cát trắng, kiến tạo nên các căn biệt thự trải dài hồ Laguna đẹp đến độ hoàn hảo dù là nhìn từ bãi biển vào hay từ biệt thự ra.

Vị trí dự án tại Bãi Dài – Cam Ranh

QUY MÔ

Quy mô tổng quan dự án biệt thự biển NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas Khánh Hòa

THÔNG TIN CHI TIẾT NOVABEACH CAM RANH RESORT & VILLAS KHÁNH HÒA

Tên thương mại NOVABEACH CAM RANH RESORT & VILLAS
Vị trí dự án • Khu 3 Khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa
Nhà phát triển • Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích • 22,62 ha
Mật độ xây dựng • 30%
Loại hình đầu tư Biệt thự – Bungalow – Hotel – Căn hộ du lịch
Quy mô dự án 182 biệt thự, 26 bungalow, khu khách sạn 4 sao khoảng 330 phòng, khu condotel 3 sao và 4 sao với khoảng 1.700 phòng
Tiện ích NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas Khánh Hòa BeachClub, hồb ơi tràn bờ, khu cảnh quan tiện ích, khu tập Yoga
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

 

Nguồn hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Thông Tin BĐS Tiến Độ Dự Án

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.