Tiến độ mới nhất siêu dự án thành phố ánh sáng Vega City Nha Trang hơn 13.000 tỷ của đại gia Kiều Hữu Dũng

Ngày 22-3-2021, Tập đoàn KDI Holdings chính thức ra mắt dự án Vega City Nha Trang rộng 43,8ha – quần thể bất động sản (BĐS) phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển hàng đầu tại Nha Trang. Theo đó, Vega City Nha Trang là dự án mặt biển tại Nha Trang có tổng vốn đầu tư lên tới 13.000 tỉ đồng. Quần thể có quy mô gần 44 ha, trong đó giai đoạn 1 của dự án có diện tích 15,61ha sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm với 1.500 căn hộ khách sạn, 168 shophouse mặt biển và 100 biệt thự nghỉ dưỡng.

Tọa lạc tại Bãi Tiên huyền thoại, dự án sở hữu đường bờ biển cát trắng mịn dài hơn 2km, ôm trọn toàn bộ 3 mặt dự án. Cách Trần Phú chỉ 10 phút di chuyển, dự án nằm trong tâm điểm kết nối giữa đặc khu kinh tế Bắc Vân Phong và trung tâm Trần Phú. Một khoảng cách vừa đủ gần, vừa đủ xa lý tưởng với mục tiêu quy hoạch trở thành trung tâm du lịch thượng lưu mới của Nha Trang, nơi mọi du khách có thể hưởng trọn không khí sôi động tại trung tâm thành phố đồng thời tận hưởng không gian nghỉ dưỡng, giải trí hoàn toàn khác biệt.

Toàn cảnh dự án bên Bãi Tiên

Không chỉ được đắm chìm trên Con đường ánh sáng diệu kỳ và Đại lộ danh vọng rực rỡ, du khách còn được hòa cùng trải nghiệm mới mẻ với những hoạt động thưởng thức ẩm thực – giải trí – nghỉ ngơi – mua sắm – hội hè. Một nơi giải trí với hệ thống 99 tiện ích dịch vụ trên cạn, dưới nước đa dạng và độc đáo như tổ hợp vui chơi giải trí trên biển Beach Club, các môn thể thao dưới nước, bến du thuyền, khu mua sắm, ẩm thực, đường dạo bộ ven biển, lặn ngắm san hô, quảng trường nước, công viên mini Đảo giấu vàng, quảng trường biển, tranh bích họa mosaic và hàng chục điểm check in độc đáo. Bao quanh tâm điểm là “bán đảo thương mại” Vega Continental Shopping Plaza gồm bốn tiểu khu Hawaii, Carribean, Europe và Polynesia.

Tại Nha Trang, một nhà hát nghệ thuật đương đại theo chuẩn quốc tế với sức chứa gần 1.000 người sẽ xuất hiện tại trung tâm dự án. Nơi đây tôn vinh những nghệ sĩ đại tài, quy tụ những show biểu diễn nghệ thuật quy mô lớn do Vega Entertainment sản xuất và trình chiếu suốt bốn mùa. Bên cạnh đó, dự án công viên san hô Vạn San Đảo – khu bảo tồn 122 loài san hô trải rộng hơn 02ha dưới lòng biển cũng là một trong những tiện ích nổi bật nhất. Chủ đầu tư KDI Holdings đã mời tài trợ thành công 100.000 USD từ đối tác quốc tế và dự kiến đầu tư 15 tỉ đồng vào dự án tái sinh san hô đem đến cho khách du lịch trải nghiệm lặn ngắm những rặng san hô kỳ thú trong môi trường biển an toàn.

Phát triển kinh tế – du lịch bền vững gắn liền với bảo vệ môi trường sinh thái là hướng đi mà chủ đầu tư KDI Holdings kiên định theo đuổi. Dự án Vega City Nha Trang đã có GP 1/500, GP xây dựng. Dự án cũng góp phần hâm nóng thị trường ngay từ đầu năm 2021 và đã hoàn thành các hạng mục hạ tầng giai đoạn 1. Đồng thời, sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Hyundai E&C với vai trò tổng thầu xây dựng toàn bộ dự án, NDA Group (Pháp) với vai trò tư vấn thiết kế là bảo chứng vàng cho chất lượng của công trình, thể hiện sự cầu toàn cũng như tâm huyết của KDI Holdings.

Những hình ảnh mới nhất tiến độ xây dựng dự án

Bên cạnh đó, siêu dự án này cũng quy tụ những thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn cao cấp nổi tiếng thế giới như Accor Hotels, Rosewood Hotels Group, Meliá Hotels & Resorts, Gran Meliá Hotels & Resorts. Với bệ phóng là định hướng phát triển kinh tế ban đêm theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ số 1129/QĐ-TTg ngày 27-7-2020, nhà nước đã tạo nền tảng pháp lý, khai thác tối đa tiềm năng của mô hình kinh tế mới, đặc biệt tại những địa danh đã hội tụ đủ tiềm năng như Nha Trang – Khánh Hòa. Mô hình này đã chứng minh được hiệu quả thương mại và hút khách du lịch quốc tế cho ngành công nghiệp tỉ đô của nhiều quốc gia trên thế giới và được coi là một bước đi chiến lược nhằm đón đầu mục tiêu thu hút 11 triệu lượt khách du lịch vào năm 2025 của địa phương.

Phát triển theo đường lối đúng đắn, cùng sự đầu tư bài bản từ KDI Holdings, Vega City Nha Trang chắc chắn sẽ dẫn lối bứt phá đưa du lịch và nghỉ dưỡng Nha Trang lên một tầm cao mới đáp ứng mọi nhu cầu ăn – chơi – nghỉ ngơi – mua sắm – hội hè bất tận dành cho mọi lứa tuổi. Khi đó, quần thể BĐS nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển nơi luôn ngập tràn ánh sáng, sôi động với các hoạt động giải trí mỗi ngày sẽ trở thành “siêu điểm đến mới” thu hút hàng triệu du khách toàn cầu khi đặt chân đến Khánh Hòa.

Ông Lê Minh Tâm, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vega City (thuộc tập đoàn KDI Holdings) chia sẻ, “Chúng tôi đang rất nỗ lực triển khai dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng với các điều kiện thi công thuận lợi như đầy đủ pháp lý, mặt bằng, tài chính, năng lực thi công, … để năm 2022 cơ bản đưa vào vận hành một phần của dự án. Đến năm 2023, toàn bộ giai đoạn 1 của dự án Vega City Nha Trang hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động”.

Những hình ảnh mới nhất tiến độ xây dựng dự án

Chủ đầu tư: Tập đoàn KDI Holdings

Tập đoàn KDI Holdings – Tập đoàn sở hữu những dự án hàng tỷ đô  như dự án khu đô thị Bắc Từ Liêm, dự án Vega City Vân Đồn, dự án Vega City Nha Trang.

Chủ tịch HDQT KDI Holdings là ông Kiều Hữu Dũng – từng được biết đến là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Sacombank và nhiều doanh nghiệp có tiếng như Công ty cổ phần Đầu tư Thảo Điền, Công ty cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô, Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán ACB, rồi Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Sacombank,…. Trước khi lãnh đạo của doanh nghiệp, ông Dũng có hơn 20 năm gắn bó với các cơ quan nhà nước trong ngành ngân hàng và được biết đến là một “sói già” ngành này.

CEO của KDI Holdings là ông Đỗ Tuấn Anh sinh năm 1973, nguyên Phó Tổng Giám đốc Techcombank. Tại Techcombank, ông Tuấn từng có quãng thời gian làm quyền Tổng Giám đốc (từ tháng 8/2013 đến tháng 3/2015), trợ lý cao cấp cho HĐQT, Giám đốc Khối chiến lược và phát triển, Trưởng ban kiểm toán.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.