Tiến độ thực tế mới nhất của Vincom Mega Mall Vinhomes Grand Park đến tháng 4/2023

Vincom Mega Mall là một đại tiện ích lớn của đại đô thị xanh Vinhomes Grand Park. Đây là công trình trọng điểm nằm trong chuỗi tiện ích đã luôn đi đúng tiến độ xây dựng, đầu năm 2022 chỉ mới hoàn thành phần móng nhưng đến Quý IV/2022 đã hoàn thành xây dựng phần thô và đã cất nóc.

Đến tháng 4/2023, TTTM Vincom Mega Mall bắt đầu tháo lưới an toàn, hoàn thiện mặt ngoài. Dự kiến Vincom Mega Mall sẽ được đưa vào hoạt động vào quý 3/2023.

Trung tâm thương mại lớn nhất Miền Nam Vincom Mega Mall được thiết kế với tổng diện tích sàn thương mại 48.000m2, 5 cổng vào và bãi giữ xe với quy mô gồm 700 ô tô và 3.000 xe máy – tiện ích trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Grand Park sẽ là Vincom lớn nhất hệ thống miền Nam có khả năng tiếp cận 1.5 triệu khách hàng tiềm năng trong khu vực bán kính 5 km, trong đó có hơn 200.000 cư dân của khu đô thị Vinhomes Grand Park TP Thủ Đức.

Hệ thống tiện ích khép kín trong các đại đô thị Vinhomes của tập đoàn Vingroup luôn được khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh Vinschool và Vinmec, Vincom Mega Mall sẽ giúp hoàn thiện nhu cầu và trải nghiệm sống của khách hàng từ ở, học tập, khám chữa bệnh, đến ăn uống, vui chơi, giải trí và thậm chí là làm việc mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.