Vịnh Nha Trang đã thay đổi như thế nào từ khi xuất hiện tổ hợp nghỉ dưỡng siêu sang Vega City?

Vịnh Nha Trang rộng khoảng 507km2, nằm ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa, có 19 đảo lớn nhỏ bao quanh. Nhờ thiên nhiên ưu đãi, vịnh Nha Trang hội tụ đầy đủ các yếu tố: núi non, sông biển, đầm phá, hải đảo, đồng ruộng, làng quê, mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Vịnh Nha Trang có khí hậu tốt, quanh năm tràn ngập ánh nắng, nhiệt độ trung bình hằng năm khoảng 26oC. Là một quần thể thiên nhiên đặc sắc hiếm thấy, với những nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, vịnh Nha Trang đã trở thành ngôi nhà chung của các loài động vật quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, là vùng đa dạng sinh học biển. Vịnh Nha Trang không chỉ hiền hòa về sóng biển, xanh, sạch đẹp về môi trường mà còn là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Hòn Chồng, Bãi Trũ và các đảo: Hòn Tre, Bích Đầm, Hòn Mun, Hòn Tằm… là những địa chỉ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Từ lâu, Nha Trang (Khánh Hòa) được biết đến là phố biển đáng sống, có môi trường trong lành, không gian nhìn ra vịnh thông thoáng. Tuy nhiên 10 năm qua, Khánh Hòa cho phép doanh nghiệp liên tục xây cao ốc, khách sạn, chung cư cao tầng dày đặc, phá vỡ kiến trúc, cảnh quan bờ biển Nha Trang. Dày đăc nhất là dọc tuyến đường Trần Phú và 2 năm trở lại đây bắt đầu trải dài đến đường Phạm Văn Đồng (phía Bắc TP Nha Trang). Trong đó, nổi bật nhất là Tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất Nha Trang có tên Vega City tọa lạc tại Bãi Tiên.

Với quy mô gần 44 ha, nơi đây cũng được kì vọng trở thành kinh đô du lịch, nghỉ dưỡng thượng lưu kiểu mới của châu Á khi sở hữu vị trí đắc địa “tọa sơn hướng thủy” cùng đường bờ biển dài hơn 2 km tại khu vực Bãi Tiên – tuyệt tác thiên nhiên của vịnh biển Nha Trang và mô hình quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – nghỉ dưỡng – giải trí ven biển bao gồm các tiện ích độc đáo và cảnh quan thiên nhiên nhiều cây xanh.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái 99 tiện ích dịch vụ, hệ thống shophouse, biệt thự đẳng cấp và khách sạn 5* của Vega City Nha Trang đều có sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu thế giới trong việc thi công xây dựng, quản lý và vận hành. Tiêu biểu có thể kể đến như đối tác xây dựng Hyundai E&C cùng các thương hiệu vận hành khách sạn nổi tiếng như Accor Group, Meliá Hotels International và Rosewood Hotel Group.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.