Cận cảnh tiến độ Novaworld Phan Thiết tháng 3/2023

NovaWorld Phan Thiết được Novaland khởi công xây dựng từ Quý 1/2019, quy mô 1.000ha, với tổng vốn đầu tư hơn 5 tỷ USD. Đô thị kinh tế tại thành phố biển Phan Thiết được Novaland giới thiệu là hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống, nghỉ dưỡng và kinh doanh cho du khách bởi vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển cùng hệ thống tiện ích từ trung tâm mua sắm, thể thao,… đến bệnh viện, trường học.

Trong đại hội đồng cổ đông năm 2021 diễn ra tại TP.HCM, lãnh đạo Novaland cho biết sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai NovaWorld Phan Thiết, dự kiến hoàn thành vào năm 2023, tức sớm hơn 5 năm so với kế hoạch ban đầu. Vì thế, ngày 25/3/2023 vừa qua, đại đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, tỉnh Bình Thuận ưu tiên chọn làm địa điểm tổ chức khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 – Bình Thuận “Hội tụ Xanh”, với nhiều hoạt động thiết thực kéo dài đến hết năm 2023.

Mới đây, fanpage Novaland tiếp tục cập nhật tình trạng dự án. Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, NovaWorld Phan Thiết tiếp tục khởi công trở lại ở một số các khu vực trọng điểm và tiện ích nổi bật. Tại phân khu Florida, những công đoạn cuối cùng đang được hoàn thành để bàn giao nhà cho khách.

Các tiện ích du lịch, giải trí như công viên Circus Land, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Phan Thiet, Radisson Resort Phan Thiet, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, khu phức hợp thể thao NovaWorld Sport Complex…cũng đón một lượng lớn du khách, đồng hành hưởng ứng năm du lịch quốc gia 2023 – Bình Thuận”, Tập đoàn cho hay.

NovaWorld Phan Thiết đi vào vận hành giai đoạn 1 với hệ tiện ích đa dạng như sân golf, chuỗi nhà hàng, cà phê, khách sạn; công viên giải trí kiểu Mỹ và khu vực công trường xây dựng… đã đón hàng trăm ngàn lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Nơi đây cũng đã thu hút hơn hàng chục nghìn lao động gồm kỹ sư, công nhân xây dựng, nhân sự trong ngành dịch vụ. Dự kiến, số lượng nhân sự sẽ tiếp tục tăng lên khi các tiện ích mới đưa vào hoạt động” , Novaland nói thêm.

Ngày 17/2, dự án NovaWorld Phan Thiết cũng được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhắc tên trong Hội nghị Tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Khách sạn Novotel Phan Thiết đang hối hả thi công

Movempick Hotel Phan Thiết đã đi vào hoạt động

Thủ tướng cũng cho rằng chính quyền địa phương và doanh nghiệp bất động sản cần đặt trọng tâm tiên quyết là tạo ra công ăn việc làm cho người dân Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm cho người dân, có công ăn việc làm thì mới có người đến làm, có người đến làm thì mới có người đến ở, có người đến ở thì mới có người mua nhà, có người mua nhà thì mới phát triển được bất động sản, khu đô thị.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.