Hình ảnh Tổ hợp nghỉ dưỡng The Arena Cam Ranh trước ngày bàn giao

Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh, Chủ đầu tư Dự án The Arena cho biết, vừa qua tuần lễ bàn giao căn hộ của hai tòa căn hộ còn lại (Wind và Sand) trong tổng số bốn tòa tháp của The Arena đã diễn ra.

Sau quá trình khẩn trương xây dựng với nỗ lực tối đa của Chủ đầu tư, việc hoàn thành và đưa vào sử dụng bốn tòa căn hộ cùng toàn bộ cảnh quan, tiện ích đã đưa The Arena chính thức về đích thành công trong quý 2/2022. Đồng thời, The Arena cũng là một trong những dự án tiêu biểu tiên phong về đích đầu tiên tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh kể từ khi dịch bệnh bùng phát tại Khánh Hòa.

Trước đó, từ tháng 6/2021, The Arena đã hoàn thiện, đưa vào sử dụng hai tòa căn hộ đầu tiên (Light và Sea) với tổng số hơn 2.300 căn hộ. Vượt qua nhiều thử thách của Covid-19, với nỗ lực tối đa cũng như tận dụng mọi nguồn lực để tiếp tục triển khai dự án đúng cam kết, đến nay The Arena đã hoàn thiện hai tòa còn lại (Wind và Sand) và đưa vào bàn giao với gần 1.200 căn hộ từ cuối tháng 2/2022 với đầy đủ danh mục hồ sơ pháp lý.

Bà Đoàn Thị Bích Hảo – Giám đốc điều hành The Arena cho biết, công trình The Arena đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra, thẩm duyệt, thông báo đủ điều kiện kỹ thuật về phòng cháy chữa cháy, nghiệm thu đủ điều kiện đưa vào sử dụng theo quy định pháp luật.

The Arena hiện đang được vận hành dưới dạng căn hộ dịch vụ, phục vụ cho chủ sở hữu đã nhận bàn giao căn hộ. Trước bối cảnh ngành du lịch Khánh Hòa đang chuẩn bị các kịch bản mở cửa đón khách du lịch quốc tế nhằm từng bước phục hồi du lịch địa phương, The Arena đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ bàn giao để sớm cung cấp ra thị trường hơn 3.500 phòng. Song song đó là công tác chuẩn bị nhằm bắt kịp thời điểm thuận lợi nhất của thị trường để đưa The Arena vào vận hành dưới dạng căn hộ du lịch một cách phù hợp, đảm bảo hiệu quả.

Tọa lạc tại trung tâm của Bãi Dài, vịnh Cam Ranh, ngay mặt đường Nguyễn Tất Thành – tuyến đường trung tâm nối sân bay Cam Ranh với thành phố Nha Trang, với 4 tòa căn hộ, Phố đi bộ cùng 126 căn shop villas, The Arena được định hướng trở thành tổ hợp Nghỉ dưỡng đa diện – Giải trí cộng đồng – Thương mại trải nghiệm đầu tiên trong thị trường nghỉ dưỡng của khu vực.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ tổ chim yến – bản sắc của xứ trầm hương, The Arena với 4 tòa tháp uốn cong mềm mại là một trong những công trình sở hữu thiết kế độc đáo, nổi bật trên cung đường cửa ngõ vào thành phố Nha Trang.

Với các tiện ích hiện hữu như 3 hồ bơi lớn trong lòng mỗi tòa tháp, Hồ bơi 3 tầng, Sông lười, Quảng trường trung tâm, Phố đi bộ, Tượng tình nhân biết đi nổi tiếng thế giới Ali&Nino, Đài nhạc nước, Khu vui chơi trẻ em, tổ hợp các nhà hàng, quầy bar, lounge trong nhà và ngoài trời, spa, phòng tập gym…The Arena bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng 3600  – All in One – tận hưởng tất cả dịch vụ chỉ trong một điểm dừng – của du khách quốc tế và nội địa.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.