Cận cảnh dự án Vạn Phúc City, điểm nhấn của Tập đoàn Vạn Phúc

Trong câu chuyện phát triển các khu đô thị sinh thái tại Việt Nam, Van Phuc City là cái tên tiêu biểu. Là một trong ba bán đảo lớn và đẹp hàng đầu tại TP.HCM, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, chỉ cách trung tâm TP.HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 10 phút lái xe. Khu đô thị thỏa mãn điều kiện “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người Việt.

Thừa hưởng điều kiện tự nhiên xanh mát của một bán đảo với 3 mặt giáp sông Sài Gòn trên diện tích 198ha, Van Phuc City được phát triển theo hướng sinh thái bền vững. Sở hữu hơn 60% diện tích dự án dành cho mảng xanh và mặt nước nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành gần gũi với thiên nhiên, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất. Mảng xanh rộng lớn và hệ thống công viên gần 30ha bao gồm: công viên The Long Park rộng 11ha, dài 3,4km; công viên dọc Kênh Sông Trăng rộng 5ha, dài gần 2km; công viên cảnh quan trung tâm Hồ Đại Nhật rộng 21ha. Ngoài ra còn có 15 công viên nội khu được phân bổ đồng đều tại các tiểu khu trong khu đô thị như Happy Garden, Pearl Garden, Royal Garden…cùng 15 công viên nội khu, Van Phuc City là một thiên đường sống xanh giữa lòng TP.HCM.

Trong năm 2021, Van Phuc Group công bố đã đầu tư 3.500 tỷ đồng cho 12 hạng mục công trình với 3 nhóm chính: vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông. Mục tiêu của chủ đầu tư là đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM.

Theo đó, các hạng mục công trình vui chơi giải trí bao gồm: tuyến phố đi bộ 2 km và cụm công viên 5ha dọc theo kênh Sông Trăng với 3 công viên thành phần được thiết kế theo chủ đề là Royal Park, Diamond Park và Luna Park đã được khánh thành vào quý I/2021. Tuyến công viên ven sông The Long Park dài 3,4 km và rộng 11 ha hiện; hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế cũng đã hoàn thiện…

Theo kế hoạch trong năm 2022, Van Phuc Group cho biết sẽ khánh thành công trình Nhạc nước tại Quảng trường Diamond Square trên hồ Đại Nhật với tổng số vốn đầu tư hơn 10 triệu USD, quy mô hàng đầu Việt Nam. Tất cả trang thiết bị của công trình đều được nhập khẩu từ Đức, đội ngũ triển khai và vận hành công trình này đến từ châu Âu. Dự kiến cuối tháng 4 hoặc tháng 5 sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng.

Tiếp đó, chủ đầu tư sẽ khánh thành công viên The Long Park phân đoạn 4,5 cùng với đó là Khánh thành phân khu biệt thự mặt tiền sông Sài Gòn đầu tiên tại dự án Van Phuc Mansion, dự kiến trong tháng 5/2022; Khánh thành Đường Đinh Thị Thi, đây là trục đường chính thứ 2 tại dự án với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 700 tỷ đồng; Khánh thành tuyến phố đi bộ thương mại Royal Van Phuc (sau 2 năm triển khai), đây là tuyến phố kiểu mẫu phong cách Italy đặc sắc và khác biệt; Khánh thành Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn với số vốn đầu tư hơn 800 tỷ đồng với 15 chuyên khoa và 300 giường bệnh, dự kiến trong tháng 7/2022.

Khởi công phân khu biệt thự mặt tiền sông Jardin Villas và khánh thành công viên Jardin Park (là 1 phân đoạn thuộc công viên The Long Park) đây là phân khu nhà ở đắc địa, đắt giá nhất Van Phuc City, dự kiến trong Quý II/2022; Trong Quý III/2022, chủ đầu tư sẽ.hởi công Bến du thuyền Dragon Bay; Triển khai sản phẩm nhà ở Căn hộ hạng sang, dự kiến trong Quý III hoặc Quý IV…

Nguồn dẫn: Minh Tú/ Tạp chí Đầu tư Tài chính

Link bài gốc: https://vietnamfinance.vn/can-canh-du-an-van-phuc-city-diem-nhan-cua-tap-doan-van-phuc-20180504224268389.htm

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.