Tiến độ xây dựng dự án Lavita Thuận An – Bình Dương tháng 4/2022

Dự án Lavita Thuận An được phát triển bởi Tập đoàn HƯNG THỊNH. Dự án Lavita hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất tại khu vực Bình Dương với vô vàn các tiện ích tiêu chuẩn hạng A bên cạnh tiêu chí “công viên trong căn hộ”. Đặc biệt trong thời điểm thị trường căn hộ Thuận An bắt đầu nở rộ và trở thành xu hướng cho các nhà đầu tư bất động sản, Lavita Thuận An vụt sáng như một biểu tượng cho một cuộc sống đẳng cấp, thời thượng hiếm có. Tâm điểm phát triển thành phố Thuận An tiến tới Đô Thị thông minh.

Tại khu căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương, cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm Thuận An – thành phố phát triển vượt bậc tại Bình Dương, khu căn hộ cao cấp Lavita Bình Dương đón chào bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho cả gia đình bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn.

Dự án căn hộ cao cấp Lavita với quy mô trên 2,3ha, gồm 4 tòa tháp cao tầng, dự kiến cung ứng cho thị trường hơn 1900 sản phẩm với đa dạng các loại hình, đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho dù là với bất cứ nhu cầu nào. Dự án hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt mỹ khi quý khách hàng đang có ý định sở hữu hay đầu tư một căn hộ Bình Dương vào thời điểm này.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.