Sau hơn 4 tháng dịch bệnh, The Sol City đã “thay da đổi thịt” như thế nào?

Mặc dù trải qua thời gian nhiều tháng giãn cách xã hội nhưng với tiềm lực tài chính vững mạnh và trách nhiệm từ phía chủ đầu tư (Tập Đoàn Hải Sơn) và đơn vị phát triển dự án (Tập đoàn Thắng Lợi), khu đô thị The Sol City hiện đại, cao cấp đã dần có được một diện mạo mới bằng những nỗ lực thi công thần tốc để kịp tiến độ bàn giao.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn “bình thường mới”, dự án có khả năng đáp ứng đúng tiến độ sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng tác động đến quyết định của các nhà đầu tư, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh không hề nhỏ trên thị trường bất động sản hiện nay.

The Sol City được quy hoạch theo mô hình đô thị vệ tinh với diện tích gần 104ha do Tập đoàn Thắng Lợi là đơn vị phát triển dự án. Tọa lạc tại xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An – tiếp giáp huyện Bình Chánh và Nhà Bè, ngay trên tuyến cao tốc huyết mạch Bến Lức – Long Thành, vị trí thuận lợi của khu đô thị The Sol City là một điểm sáng thu hút nhiều nhà đầu tư, kết hợp cùng những lợi thế về hạ tầng và định hướng quy hoạch bàn bản của các bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Nhiều giải thưởng xếp hạng đã được trao cho The Sol City, như Top 10 Dự án đô thị và nhà ở tiềm năm nhất năm 2021 do giới chuyên gia, độc giả thuộc tạp chí Reatimes bình chọn.

Ngoài ra, với quỹ đất lớn hiện có, dự án đã dành ra 43.000 m2 để phát triển chuỗi 39 tiện ích thiết thực, nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng một đô thị vệ tinh xanh – thông minh, mang lại giá trị sống chất lượng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng và hài hòa với môi trường thiên nhiên.

Đặc biệt, dự án có cơ sở pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền bền vững và hạ tầng hoàn thiện. Đây là một trong những dấu ấn mạnh mẽ của The Sol City, giúp tăng giá trị bất động sản đồng thời giảm rủi ro cho các nhà đầu tư, nhất là trong thời gian gần đây, nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ khác nhau đã phát sinh không ít vấn đề phức tạp liên quan đến pháp lý.

Là dự án thuộc Top 10 Dự án Đô thị và Nhà ở tiềm năng nhất năm 2021 (kết quả chương trình bình chọn do Reatimes – Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam – tổ chức), đô thị vệ tinh trẻ phía Nam Sài Gòn The Sol City hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn an toàn, tạo ra giá trị phát triển kinh tế rất lớn trong tương lai cho các nhà đầu tư có thể nắm bắt tốt cơ hội.

The Sol City cũng được xướng tên trong hạng mục Top 10 dự án bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất thị trường năm 2021 do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức.

Trong giai đoạn 3 này, Tập đoàn Thắng Lợi tung ra thị trường 250 sản phẩm nền nhà phố, nền shophouse, nhà phố, shophouse.

Tập đoàn cũng áp dụng chính sách chiết khấu, hỗ trợ khách hàng sở hữu sản phẩm dự án. Người mua chỉ cần thanh toán 20% cho đến lúc nhận nhà (số lượng có hạn) và hỗ trợ trả chậm trong vòng 30 tháng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng vàng, voucher giảm giá 50 triệu đồng, chiết khấu cao nhất 20%, trúng xe Mercedes-Benz C-180 trị giá 1,5 tỷ đồng…

Dự án The Sol City có 3 phân khu chính, tương ứng với 3 giai đoạn là: Khu The Sol Center 36 ha, Khu công nghiệp Thương mại – Dịch vụ Smart Town 54 ha và Khu Khu Sky Gate Town13 ha. Phân khu The Sol Center được xây dựng trước ở giai đoạn 1 với các sản phẩm gồm nhà phố vườn Sông Sol River, nhà phố thương mại Shophouse Sol Center, biệt thự Sonata Villa, nền nhà phố và nền Shophouse.

Đến cuối tháng 10/2021 thì tất cả các hạng mục đường nội khu, hạ tầng giao thông đã hoàn thiện; 210 căn nhà phố và shophouse đã cất nóc, một số tiện ích như công viên cây xanh, sân thể thao đa năng, hồ bơi, bến thuyền Kayak cũng đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động.

Cập nhật tiến độ xây dựng mới nhất

Nguồn dẫn: Thị Trường Địa Ốc

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.