Cùng ngắm nhìn sự xa hoa và lộng lẫy, cùng tiến độ khu đại đô thị Aqua City tháng 8/2021

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City là một trong những đô thị đáng chú ý bậc nhất hiện nay, được kỳ vọng trở thành đại đô thị sinh thái thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại phía Đông TP Hồ Chí Minh. Với quy mô lên đến 1.000 ha, dự án được quy hoạch hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của đô thị hiện đại. Tọa lạc tại mặt tiền tuyến Hương lộ 2 kết nối trực tiếp Quốc lộ 51, cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, khu đô thị nằm ở vị trí tâm điểm kết nối giao thương liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn vùng Đông Nam Bộ.

Ra mắt thị trường từ tháng 6/2019, dự án liên tục dẫn dắt xu hướng đầu tư phân khúc bất động sản đô thị sinh thái. Cuối năm 2020, phân kỳ đảo Phượng Hoàng ra mắt đã tạo “sóng” đầu tư và an cư với dòng sản phẩm đặc thù – đô thị đảo sinh thái tự nhiên. Các hạng mục tiện ích quy mô lớn như trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex, bến du thuyền 5 sao Aqua Marina đang được đẩy nhanh tiến độ. Các phân khu đã ra mắt đều đang thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và thị trường. Toàn khu dự kiến vận hành từ năm 2023.

Các phân khu đã triển khai tại khu đô thị Aqua City

– The Suite: Triển khai tháng 5/2019.

– The Grand Villas: Triển khai từ tháng 9/2019.

– The Elite: Gồm có The Elite 1 và The Elite 2 triển khai tháng 11/2021.

The Stella: Triển khai từ tháng 12/2019.

The Valencia (River Park 2): Triển khai tháng 3/2020.

River Park 1 Aqua City: Triển khai từ tháng 5/2020.

Đảo Phượng Hoàng: Triển khai tháng 12/2020.

Hiện tại các phân khu tại dự án Aqua City Đồng Nai đã san lấp mặt bằng xong và đang tiến hành thi công hạ tầng cơ sở. Khu phố mẫu Aqua City đã khai trương đón khách hàng tham quan.

Tiến độ quảng trường và bến du thuyền Aqua Marina – Dự kiến hoạt động vào tháng 4/2022

iến độ khu Boutique Aqua City & Cafe kính – Dự kiến hoàn thành vào tháng 9/2021

– Tiến độ khu phức hợp thể thao đa chức năng Aqua Sport Complex

Khu Aqua Sport Complex được xây dựng trên tổng diện tích đất là 2,2ha bao gồm 2  khu là thể thao ngoài trời và khu trong nhà.

– Hiện nay đối với khu thể thao ngoài trời đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng 2 sân tennis, 1 sân bóng đá đạt chuẩn, 1 sân bóng rổ và khu tập thể dục ngoài trời do Citigym vận hành.

– Khu thể thao trong nhà đang được thi công, tổng quy mô là 6.700m2, 5 tầng và dự kiến hoàn thành vào quý IV/2021. Trong đây bố trí nhiều tiện ích như CitiSpar, Bowling, hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu long, phòng tập citigym.

Khu đô thị đang thi công trên diện rộng đảm bảo cam kết đưa vào vận hành năm 2023
Khu phố phong cách Châu Âu tại Aqua City ra mắt vào tháng 11.2020
Nha mau nha pho Dia Trung Hai ra mat thang 4.2020
Cụm thể thao ngoài trời thuộc trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2020

Khu đại đô thị Aqua City tọa lạc tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), chỉ cách khu phố Đông TPHCM một con sông, do tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển, với quy mô lên đến 1.000ha. Cùng  với lợi thế là sông nước bao quanh, được bao bọc hơn 32km đường sông, được quy hoạch đồng bộ ngay từ khi ra mắt vào tháng 6/2019 Aqua City đã tạo nên cơn sốt và được nhiều khách hàng quan tâm.

Từ TPHCM chúng ta đi dọc theo con sông Sài Gòn sẽ đến được Aqua City, điểm dừng  chân đầu tiên là cầu tàu tại phân khu Elite 2 | Sun Harbor 3, cảm nhận đầu tiên khi khách hàng đặt chân đến đây là không khí rất thoáng mát, trọng lành. Bên cạnh cầu tàu là Clubhouse, Kayak, hồ bơi, gym, BBQ, cafe,.. tại khu đô thị Aqua City mỗi phân khu sẽ được bố trí mỗi Clubhouse như vậy để phục vụ cư dân hằng ngày giúp cho các thành viên trong gia đình thêm gắn kết và có nhiều kỷ niệm  bên nhau hơn…

“Việc loạt dự án trọng điểm đi vào vận hành từ 2023 sẽ giúp chúng tôi vừa có thể đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng của mình, đồng thời góp phần tạo ra ngay các giá trị sử dụng thật cho cả cộng đồng và kinh tế địa phương”, đại diện Novaland khẳng định.

Tính đến quý 2/2021, Novaland ghi nhận quỹ đất đang nghiên cứu và phát triển hơn 5.400 ha, phân bổ cho các dòng sản phẩm chủ lực là bất động sản đô thị trung tâm, bất động sản đô thị du lịch tại các thành phố có tiềm năng du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Đà Lạt… Quỹ đất này đảm bảo đà tăng trưởng bền vững cho Novaland trong 7-10 năm tới, tổng giá trị phát triển dự án của quỹ đất này ước đạt gần 45 tỷ USD. Bên cạnh đó, tập đoàn này cũng đang nghiên cứu và phát triển thêm mảng bất động sản công nghiệp. Mục tiêu đến năm 2030 bổ sung thêm 10.000 ha, nâng tổng số quỹ đất lên 15.000 ha để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển tiếp theo.

Novaland cùng với các thành viên của NovaGroup là Nova Service Group và Nova Consumer Group đang ấp ủ tham vọng xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ hàng đầu. Nova Service Group cùng nhóm Nova Retail và Nova F&B sẽ vận hành chuỗi hệ thống nhà hàng – cà phê và hệ thống bán lẻ. Nova Lifestyle quản lý nhóm khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao và sức khỏe. Nova Community phát triển các hoạt động giáo dục, y tế và các quỹ vì cộng đồng. Nova Consumer Group là nhánh hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp – hàng tiêu dùng, sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng theo mô hình “từ nông trại tới bàn ăn” và truy xuất nguồn gốc.

NovaGroup còn hợp tác với hàng loạt thương hiệu để xây dựng các sản phẩm và tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới để đa dạng hơn hệ sinh thái.

Tổ hợp quảng trường và bến du thuyền

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.