Vừa nhận được giải thưởng Dự án Khu đô thị đáng sống 2021, Van Phuc City hiện nay thực sự có gì?

Mới đây, Khu đô thị Van Phuc City đã nhận được giải thường ‘Dự án đáng sống năm 2021’ tại Diễn đàn Bất động sản 2021: Động lực mới cho thị trường & Lễ trao chứng nhận dự án đáng sống 2021. Nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng với các dự án nhà ở đáng sống cho mọi cư dân, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đã thực hiện chương trình bình chọn những Dự án đáng sống lần thứ 4 năm 2021.

Chương trình “Dự án đáng sống” là một trong những công cụ hữu hiệu giúp thị trường sàng lọc được những chủ đầu tư uy tín, những sản phẩm ưu việt đáng để đầu tư, nhất là vào thời điểm các nhà đầu tư, khách hàng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm đầu tư như hiện nay. Một trong những tiêu chí được khách hàng chú trọng là uy tín, thương hiệu của các nhà phát triển, yếu tố pháp lý của các dự án và những dự án đã có nguồn cung sản phẩm thực tế. Các dự án đạt được giải thưởng phải thông qua 9 bước quy trình rõ ràng, minh bạch, Ban Tổ chức (BTC) đã bình chọn được 23 dự án đáng sống gồm: Các Khu đô thị, Khu nhà ở, Nhóm nhà ở và Chung cư độc lập.

Tại chương trình, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã được trao giải thưởng “Khu đô thị đáng sống năm 2021”. Đây là giải thưởng có ý nghĩa lớn đối với Tập đoàn Vạn Phúc chủ đầu tư dự án Van Phuc City, tạo nguồn động lực mạnh mẽ giúp chủ đầu tư nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm TP.Thủ Đức, TP.HCM. Là một đại đô thị hiếm hoi trên thị trường hiện nay sở hữu vị trí vàng, tọa lạc tại bán đảo Hiệp Bình Phước với 3 mặt giáp sông giữa trung tâm TP.Thủ Đức, TP.HCM. Van Phuc City từ lâu được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao ở về không gian sống và các dịch vụ đẳng cấp.

Trong câu chuyện phát triển các khu đô thị sinh thái tại Việt Nam, Van Phuc City là cái tên tiêu biểu. Là một trong ba bán đảo lớn và đẹp hàng đầu tại TP.HCM, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, chỉ cách trung tâm TP.HCM và sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 10 phút lái xe. Khu đô thị thỏa mãn điều kiện “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người Việt.

Thừa hưởng điều kiện tự nhiên xanh mát của một bán đảo với 3 mặt giáp sông Sài Gòn trên diện tích 198ha, Van Phuc City được phát triển theo hướng sinh thái bền vững. Sở hữu hơn 60% diện tích dự án dành cho mảng xanh và mặt nước nhằm mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, trong lành gần gũi với thiên nhiên, tốt cho cả tinh thần lẫn thể chất. Mảng xanh rộng lớn và hệ thống công viên gần 30ha bao gồm: công viên The Long Park rộng 11ha, dài 3,4km; công viên dọc Kênh Sông Trăng rộng 5ha, dài gần 2km; công viên cảnh quan trung tâm Hồ Đại Nhật rộng 21ha. Ngoài ra còn có 15 công viên nội khu được phân bổ đồng đều tại các tiểu khu trong khu đô thị như Happy Garden, Pearl Garden, Royal Garden…cùng 15 công viên nội khu, Van Phuc City là một thiên đường sống xanh giữa lòng TP.HCM.

Xuất phát từ quan niệm “không chỉ mang lại cho cư dân một ngôi nhà mà là cả một môi trường sống” tại khu đô thị, chủ đầu tư hiện thực hóa ý tưởng về một thành phố xanh, phát triển bền vững đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM. Điểm đặc biệt là ở chỗ ở bất cứ công trình nào cũng đều được thiết kế với ý tưởng xuyên suốt là sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Với những điểm sáng khác biệt, trong nhiều năm liền Van Phuc City đã đạt được nhiều giải thưởng về phát triển dự án như: Khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế; Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam, Top 10 Khu đô thị đáng sống…. do các chuyên gia, khách hàng và bạn đọc Báo Đầu tư và Tạp chí Reatimes bình chọn.

Theo kế hoạch đầu năm 2021, Van Phuc Group công bố đầu tư 3.500 tỷ đồng cho 12 hạng mục công trình với 3 nhóm chính: vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông. Mục tiêu của chủ đầu tư là đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM.

Theo đó, các hạng mục công trình vui chơi giải trí bao gồm: tuyến phố đi bộ 2 km và cụm công viên 5ha dọc theo kênh Sông Trăng với 3 công viên thành phần được thiết kế theo chủ đề là Royal Park, Diamond Park và Luna Park đã được khánh thành vào quý I. 2021. Tuyến công viên ven sông The Long Park dài 3,4 km và rộng 11 ha hiện đã hoàn thiện được hơn 90% khối lượng, dự kiến sẽ thông suốt toàn tuyến trong quý III. 2021.  Đặc biệt, công trình Nhạc nước bên hồ Đại Nhật và Quảng trường Diamond được đánh giá là tầm cỡ bậc nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư hơn 5 triệu USD đang được thi công sẽ chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động vào quý IV.2021.

Tại hạng mục công trình thương mại dịch vụ, Bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn quy mô 350 giường, với 17 chuyên khoa chất lượng cao đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào quý I.2022. Các cơ sở giáo dục tại dự án liên tục được triển khai và đưa vào hoạt động. Hiện nay, ngoài hệ thống 2 trường quốc tế đang vận hành tại Van Phuc City gồm: Trường song ngữ quốc tế Emasi và trường mẫu giáo Hugo, 2 trường công lập cấp 2 và mẫu giáo nữa sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong quý III. 2021.

Chờ đón tuyến phố thương mại sầm uất bậc nhất TP. Thủ Đức

Tuyến phố thương mại phong cách châu Âu Royal Van Phuc gồm 171 căn shophouse cao cấp sau hơn 1 năm triển khai hiện đã thi công được 05 tầng chuẩn bị cất nóc và hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi bàn giao cho khách hàng vào quý IV.2021.

Phân khu Mansion Van Phuc đối diện công viên The Long Park đã thi công được khoảng 80%, dự kiến sẽ cất nóc trong quý III.2021.

Phân khu Sunlake Villas, biệt thự phố bên hồ Đại tại trung tâm Van Phuc City hiện đang trong quá trình thi công phần hầm, móng dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2022.

Bên cạnh đó, tuyến đường huyết mạch thứ 2 của dự án Đinh Thị Thi, đi qua các khu vực sầm uất củaVan Phuc City được Van Phuc Group đầu tư hơn 700 tỷ đồng với chiều dài hơn 2km, rộng 30m đã hoàn thiện và chính thức thông xe sau hơn 2 năm triển khai.

Hạ tầng hoàn thiện tạo nên một trong những lợi thế nhất tại Van Phuc City khi tiệm cận trung tâm TP.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút lái xe, tuyến bus sông, metro 3B…Đặc biệt UBND TP.HCM đã thống nhất sẽ mở rộng và nâng cấp tuyến quốc lộ 13 lên hơn 40m trong năm 2021. Góp phần đẩy mạnh kết nối giữa Van Phuc City và các khu vực lân cận.

Liên tục được đầu tư bài bản với hàng loạt công trình tiện ích, hạ tầng “khủng”, chỉ trong vòng 5 năm, Van Phuc City đã đón gần 5.000 cư dân an cư, gần 500 doanh nghiệp đang hoạt động tại dự án.  Trong thời gian tới, Van Phuc City sẽ tiếp tục đầu tư triển khai các công trình tiện ích đẳng cấp, phát triển thành khu đô thị cao cấp kiểu mẫu, hấp dẫn và đầy đủ tiện ích đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Háo hức chờ đợi Nhạc nước trên hồ Đại Nhật

Quảng trường Nhạc Nước trên Hồ Đại Nhật bao gồm 2 hạng mục lớn: Quảng trường Diamond được đầu tư trên 100 tỷ đã được khánh thành đưa vào sử dụng từ cuối năm 2020 & Công trình Nhạc nước theo công nghệ hiện đại Châu Âu với kinh phí trên 100 tỷ đồng hiện đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện.

Hệ thống nhạc nước tại Van Phuc City là một trong những hệ thống nhạc nước lớn nhất tại TP.HCM hiện nay. Đây sẽ là nơi là diễn ra các chuỗi hoạt động, lễ hội tại Van Phuc City, hứa hẹn là điểm đến vui chơi, giải trí bùng nổ của người dân TP.Thủ Đức, TP.HCM cuối năm 2021. Công trình Nhạc nước trên hồ Đại Nhật được bố trí theo hình cánh cung hướng vào quảng trường Diamond, với thiết kế gồm hơn 50 loại đầu phun trình chiếu phun nước rất phong phú và đẹp mắt với các vòi phun đa năng, vòi phun lửa… trong đó, trụ phun cao nhất ở độ cao 60-80m, rộng 120m-130m.

Nhạc nước tại Quảng trường Diamond là bản giao hưởng của nước và ánh sáng. Bên cạnh đó, những màn trình diễn còn tập trung vào âm nhạc và ý tưởng, kết hợp hiệu ứng khói lửa và laser độc đáo sẽ mang đến những giây phút giải trí mãn nhãn cho khách hàng. Hệ thống vòi phun và ánh sáng sẽ hoạt động theo nhịp điệu âm thanh kết hợp sự chuyển động của màu sắc ánh sáng cùng với những bản nhạc, tác phẩm nghệ thuật sôi động, lôi cuốn tạo ra những màn trình diễn vũ điệu nước đẹp mắt và ấn tượng, chinh phục những người xem khó tính nhất.

Mặc dù hệ thống Nhạc nước đang trong quá trình triển khai, nhưng sức hấp dẫn của công trình đã khiến cư dân Van Phuc City luôn háo hức, chờ đợi. Chị Nguyễn Thị Lành, cư dân Van Phuc City cho biết, từ lúc Van Phuc Group công bố khởi công Nhạc nước, cứ vài ngày chị lại cùng các con dạo ra Quảng trường Diamond để xem công trình đã triển khai được đến đâu.  “Mọi người trong gia đình rất háo hức và mong muốn công trình nhanh chóng đi vào hoạt động để các thành viên gia đình cùng người dân TP.Thủ Đức có được những trải nghiệm thú vị” – chị Lành chia sẻ.

Đưa vào vận hành từ quý IV/2021

Được đầu tư số vốn lớn và trang thiết bị hiện đại từ Đức, Nhạc nước tại Van Phuc City được kỳ vọng sẽ mang đến những màn trình diễn nhạc nước đặc sắc, đẳng cấp quốc tế dành cho cư dân, du khách trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và đội ngũ thi công chuyên nghiệp, sau tổng thời gian thi công dự kiến 180 ngày, quý IV. 2021 công trình Nhạc nước trên hồ Đại Nhật sẽ được đưa vào sử dụng.

Nhạc nước Quảng trường Diamond không chỉ góp phần kiến tạo không gian sống mang phong cách nghỉ dưỡng cho cư dân TP.HCM mà còn hiện thực hóa giấc mơ “sống sinh thái và đẳng cấp” giữa lòng thành phố. Kiến tạo những đặc quyền sống khác biệt thông qua hệ tiện ích đủ đầy với quy mô tầm cỡ quốc tế, Van Phuc Group luôn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp mỗi ngày cho cư dân. Đồng thời, đưa Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng bậc nhất tại TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.