Siêu dự án nghỉ dưỡng Habana Island Hồ Tràm tháng 7/2021

Habana Island Ho Tram à khu mới trong tổng thể dự án Novaworld Hồ Tràm do tập đoàn Novaland phát triển. Phân khu Habana Island với vị trí sát biển ấn tượng và hoàn hảo cho mọi cuộc vui khi đến tại Hồ Tràm. Habana Island Hồ Tràm là một trong những phân kỳ đặc biệt ấn tượng mang phong miền nhiệt đới thuộc tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí NovaWorld Ho Tram có tổng diện tích lên đến 20.4 ha với tổng sản phẩm 438 căn đa dạng nhiều loại hình sản phẩm phân phối như Khu biệt thự nghỉ dưỡng, Khu khách sạn mini, Khu khách sạn cao , khu phố thương mại và dịch vụ,… Điều này sẽ tạo nên sự tiện lợi, linh hoạt đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Như một hành trình khám phá thế giới muôn màu của những con người phóng khoáng, yêu tự do và trân trọng bản thân. Từ La Habana – thành phố thương cảng 500 năm tuổi – trái tim của vùng Caribbean khu vực Nam Mỹ – nơi mang đậm dấu ấn thượng lưu.

Habana Island Hồ Tràm là một phân kỳ đặc biệt thuộc tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Sở hữu vị trí sát biển và nằm ngay điểm đầu của cung đường du lịch nổi tiếng Ven Biển. Đây là một sản phẩm nhà phố sở hữu vị trí cực đẹp, tận dụng được lợi thế lâu dài của các lượt khách du lịch đến và đi. Điều này đem lại một lợi thế cực lớn về dòng tiền cho chủ sở hữu. Đồng thời tiềm năng tăng giá và khả năng thanh khoản của tài sản đó cũng được tăng theo.

Lợi thế của shophouse Habana Island Hồ Tràm: Là một sản phẩm do tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển. Phân kỳ Habana Island đem lại rất nhiều hứng khởi cho giới đầu tư cũng như sự quan tâm những khách hàng yêu thích các sản phẩm của tập đoàn Novaland. Bên cạnh đó NovaWorld Ho Tram – Phân kỳ Habana Island còn hợp tác cùng 2 thương hiệu nổi bật, tiêu biểu thuộc NovaTourism, hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác là Nova F&B và Nova E&M. Nhờ đó sẽ biến Habana Island Hồ Tràm thành một địa điểm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm hàng đầu khu vực.

QUY MÔ

Quy mô tổng quan dự án biệt thự, shophouse Habana Island Hồ Tràm

THÔNG TIN CHI TIẾT HABANA ISLAND HỒ TRÀM

Tên thương mại HABANA ISLAND NOVAWORLD HỒ TRÀM
Vị trí dự án • Bình Châu, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
Đơn vị phát triển • Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích • 20,4 ha
Các loại diện tích • 5x15m2 – 5x18m2 – 5x20m2 – 7x15m2 – 8x20m2 – 9x20m2 – 10x20m2
Mật độ xây dựng • 30%
Loại hình đầu tư Shouphouse – Boutique Hotel – Villas
Quy mô dự án Tổng sản phẩm: 438
Tiện ích Habana Island Hồ Tràm Khu thương mại, tổ hợp khách sạn 5 sao kết hợp nhà hàng, quảng trường Habana, hồ bơi đại dương kết hợp với clubhouse và vườn thần tiên
Khởi công xây dựng 2020
Dự kiến bàn giao 2025
Pháp lý Sổ hồng
Hình thức sở hữu Người Việt Nam: Sổ hồng lâu dài Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm theo luật pháp hiện hành

 

Đại diện Novaland khẳng định, tiến độ xây dựng dự án sẽ song hành cùng tiến độ thi công của nhiều hạng mục hạ tầng giao thông quan trọng, tăng tính kết nối cho khu vực. Hiện dự án sân bay Long Thành đang đảm bảo tiến độ thi công. Dự kiến cuối tháng 6, tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng. Dự án hiện đang san nền, thoát nước, phấn đấu đến đầu năm 2022 sẽ khởi công xây dựng nhà ga hành khách. Ngoài đường hàng không, hạ tầng giao thông đường bộ kết nối đến Hồ Tràm cũng đang có chủ trương xây dựng như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến triển khai trong giai đoạn 2021-2025, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, Bến Lức – Long Thành lên kế hoạch khởi công trong quý 3/2022 và hoàn thành năm 2025. Tuyến đường ven biển Vũng Tàu – Xuyên Mộc cũng đã mở rộng từ 12 m lên 42 m.

Hạ tầng hoàn thiện tạo nên một trong những sức bật cho ngành du lịch của Bà Rịa – Vũng Tàu, vốn có nhiều tiềm năng tăng trưởng. Số liệu từ Sở Du lịch tỉnh cho thấy, số khách du lịch trong năm 2020 đạt gần 11 triệu lượt. Đối chiếu với số liệu từ Tổng cục Thống kê, tỉnh này đã 7 năm liên đón trên 10 triệu lượt du khách mỗi năm. Riêng năm 2019, Bà Rịa – Vũng Tàu ghi nhận kỷ lục hơn 17,7 triệu lượt khách.

Huyện Xuyên Mộc đóng góp phần quan trọng vào lượng khách đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với doanh thu thương mại – dịch vụ – du lịch đạt hơn 6.317 tỷ đồng trong năm 2020. Trong tháng 3 và tháng 4/2021, Sở Du lịch tỉnh cho biết, lượng khách đến huyện Xuyên Mộc tăng hơn 68% so với cùng kỳ năm ngoái. Dọc bờ biển Hồ Tràm được mệnh danh là “thủ phủ resort” của Bà Rịa – Vũng Tàu với sự góp mặt của những chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản danh tiếng. Báo cáo của DKRA Việt Nam chỉ rõ, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng mới chủ yếu tập trung ở Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận. Giao dịch trong quý chủ yếu diễn ra ở những dự án mới, được phát triển bởi những chủ đầu tư có thị phần lớn, đã xây dựng đầy đủ hệ sinh thái và những dự án được vận hành bởi những thương hiệu quốc tế lớn.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.