Cận cảnh tiến độ thi công tháng 4/2021 Quảng trường và Bến du thuyền Aqua Marina 5* của Aqua City

Aqua City là khu đô thị sinh thái thông minh có quy mô lên đến 1.000 ha tọa lạc phía Đông Sài Gòn, kết nối tốt thuận tiện với trung tâm TP.HCM. Dự án hội đủ các yếu tố cần thiết cho một khu đô thị sinh thái với hệ thống sông lớn bao quanh, dành đến gần 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu.

Để thực hiện cam kết đưa khu đô thị vào vận hành vào năm 2023 và kiến tạo nơi đây trở thành khu đô thị sinh thái bên sông với chuẩn sống cao cấp, Novaland đã dành nhiều tâm huyết và nguồn lực cho dự án.

Những công trình tiện ích, nhà ở tại Aqua City được xây dựng trên diện rộng dần hình thành nên khu đô thị xanh giàu sức sống. Cuối tháng 11 vừa qua, khách hàng có cơ hội cảm nhận rõ không gian sống tại khu đô thị khi khu phố mẫu theo phong cách châu Âu của dự án đã đi hoạt động và đón khách tham quan. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế không gian sống xanh chất lượng, hình dung cuộc sống sinh động, chạm vào sắc xanh cỏ cây, sông nước bao quanh.

Song song, tập đoàn này đã hợp tác với các đối tác giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước từ giáo dục, y tế, giải trí, thiết kế kiến trúc,… nhằm mang đến trải nghiệm sống chất lượng cho khách hàng và gia tăng giá trị của dự án.

Bên cạnh hợp tác chiến lược với Accor trong việc khai thác và vận hành hệ thống khách sạn ở đây, Novaland đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để cùng phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống như: Công ty GroupGSA (Australia) thiết kế cảnh quan, Công ty KUME Design Asia (Nhật Bản) tư vấn thiết kế cho trung tâm thương mại Aqua Mall và tổ hợp thể thao đa năng Aqua Sport Complex, Công ty Haeahn Architecture (Hàn Quốc) tư vấn thiết kế Quảng trường trung tâm và bến du thuyền Aqua Marina, Công ty TTC Energy phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời…

Đặc biệt, Quảng trường trung tâm và Bến du thuyền siêu sang Aqua Marina trực thuộc đại đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai, một vị trí vô cùng đắc địa liền kề TP.HCM và các tỉnh lân cận. Có thể nói bến du thuyền Aqua City nằm tại vị trí trung tâm của dự án nơi “ mọi con đường đều trở về Aqua Marina”. Theo quan sát, hiện chủ đầu tư Novaland đang đẩy nhanh tiến độ thi công Phân khu Quảng trường trung tâm và Bến du thuyền cao cấp để có thể đón tiếp khách hàng cũng như cư dân, khách du lịch đến tham quan dự án trực tiếp bằng đường sông.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.