Tiến độ mới nhất của Tổ hợp căn hộ Eco Green Sài Gòn tháng 4/2021

Mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn kết hợp với các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ ra mắt tòa căn hộ HR3, dự án Eco Green Saigon tại văn phòng bán hàng dự án. Sự kiện thu hú sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và các nhà đầu tư. Kết quả, gần 90% giỏ hàng được bán ra đã tìm thấy chủ nhân. Đáng chú ý, nhiều căn hộ vị trí đẹp có đến 3, 4 khách hàng cùng đặt mua. Đây quả thực là những con số ấn tượng giữa thời điểm thị trường bất động sản đang có phần trầm lắng, chứng tỏ sức hút đặc biệt đến từ dự án Nam tiến đầu tiên của chủ đầu tư Xuân Mai.

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở đẳng cấp với quy mô 14,36ha, tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Dự án được quy hoạch theo mô hình khép kín “all-in-one” với quần thể đồng bộ, hiện đại bậc nhất thành phố. Thông qua 5 tiêu chuẩn xanh khác biệt theo hướng Eco, bao gồm vị trí xanh, tiện ích xanh, không gian xanh, thiết kế xanh và trang thiết bị xanh, Eco Green Saigon sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, an lành và bền vững.

Tòa căn hộ HR3 vừa ra mắt sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án, ngay giữa lòng 2 công viên nội khu Eco Green Central (rộng 3.5ha) và công viên Hương Tràm của thành phố (rộng 22ha). Điều này không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mà còn đem đến cho mỗi căn hộ tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt.

Các căn hộ thuộc tòa HR3 có diện tích 55 – 74m2, bố trí 2 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ hoặc gia đình hai thế hệ. Thiết kế khoa học, tận dụng tối đa ô thoáng, khoảng sáng đón nắng, gió tự nhiên, giúp các căn hộ luôn thoáng mát và gần gũi thiên nhiên. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ tại đây đều có thiết kế nối thông phòng khách – phòng ăn – bếp, tạo ra một không gian chung rộng rãi để kết nối các thành viên, là nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum họp, nghỉ ngơi, vui chơi sau mỗi ngày học tập, làm việc vất vả.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất kỹ càng trong việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện cho dự án. Ngoài các nguyên vật liệu xanh chuẩn Eco được sử dụng cho tòa nhà như tầm tường Acotec, sơn SKK, kính hộp Solar Control, các căn hộ HR3 cũng được trang bị hệ thống nội thất đẳng cấp thế giới như thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe, thiết bị điện Schneider…

Eco Green Saigon được quy hoạch gồm 7 tòa căn hộ, khu khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, công viên nội khu và trường tiểu học Kim Đồng. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện các trục đường nội khu. 4 tòa căn hộ đầu tiên là HR1, HR2, M2 và HR3 đang được triển khai nối tiếp nhau và bàn giao cho khách sàng dọn về sinh sống. Công viên Eco Green Central nằm tại trung tâm dự án cũng đã xong mặt bằng, chuẩn bị đưa vào thi công. Tòa căn hộ HR1 đã cất nóc từ tháng 9/2019, đang trong giai đoạn bàn giao, tiếp tục hoàn thiện mặt ngoài và lắp đặt hệ thống cơ điện, ghi nhận vượt tiến độ 6 tháng. Tòa HR2 hiện tại đang bàn giao cho khách hàng. Tòa căn hộ HR3 cũng đã cất nóc – đang hoàn thiện nội thất, M&E. Toà M2: đang hoàn thiện nội thất bên trong…

Tại khối đế mỗi tòa nhà, chủ đầu tư đều thiết kế hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ em và người lớn, phòng gym, spa, yoga, khu tập dưỡng sinh… để mỗi cư dân có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Ngoài ra, sẽ có các nhà hàng, quán café, khu vực BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng…đáp ứng nhu cầu ăn uống và giải trí của cư dân. Mỗi tòa căn hộ đều có từ 2 hoặc 3 tầng hầm, cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Ngay trong dự án, chủ đầu tư cũng xây dựng khách sạn Hyatt cao 69 tầng, một trong những công trình điểm nhấn của Thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tổ chức sự kiện rộng 2.300m2 có quy mô lớn nhất Tp.HCM và công viên nội khu Eco Green Park rộng 3,5 ha sẽ là nơi quy tụ khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, cũng là nơi tổ chức các sự kiện sang trọng bậc nhất thành phố.

Theo đánh giá của các chuyên gia, khi dịch bệnh qua đi, nền kinh tế phục hồi, giá của BĐS chắc chắn sẽ tăng, đặc biệt ở các dự án cao cấp có vị trí trung tâm, nguồn cung hạn chế. Do đó, đây là thời điểm vàng để khách hàng có thể “bắt đáy” thị trường, tận hưởng ưu đãi kích cầu từ chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế xanh, công trình xây dựng chất lượng cao cùng nhiều chính sách hấp dẫn, Eco Green Saigon chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho cả các khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.