Bên cạnh siêu dự án NovaWorld Phan Thiết 5 tỷ USD, Novaland còn những dự án nào trong tay?

Trong thông điệp gửi cổ đông và đối tác, Chủ tịch Bùi Thành Nhơn nhấn mạnh sẽ đầu tư xây dựng Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.

Theo Báo cáo thường niên năm 2020 của Tập đoàn Novaland, tập đoàn này đã hoàn thành 26 dự án bất động sản trung tâm, với tổng diện tích đất 690.289m2 và 26.316 sản phẩm.

Novaland cho biết, công ty vẫn đang tiếp tục phát triển rất nhiều dự án, trên cơ sở quỹ đất khổng lồ.

Bất động sản trung tâm

Novaland đang phát triển 4 dự án bất động sản trung tâm, tổng diện tích khoảng 170.000m2 với 5.886 sản phẩm. Trong đó, lớn nhất là dự án The Palm Marina với quy mô gần 91.000m2. Về sản phẩm, lớn nhất là dự án The Palace Residence, với 3.084 sản phẩm. Cả hai dự án này dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao từ quý 2/2022.

Bất động sản khu đô thị vệ tinh

Novaland hiện có 4 dự án khu đô thị vệ tinh, đều ở Đồng Nai, tổng diện tích đất tới hơn 4 triệu m2 và tổng số sản phẩm là 9.704.

Bất động sản du lịch

Novaland sở hữu 6 dự án bất động sản du lịch. Trong đó, lớn nhất là NovaWorld Phan Thiết, vốn đầu tư lên tới 5 tỷ USD, diện tích gần 10 triệu m2 và 16.000 sản phẩm. NovaWorld Phan Thiết dự kiến bắt đầu bàn giao từ quý 2 năm nay.

Đáng chú ý, trong thông điệp gửi cổ đông và đối tác, Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn nhấn mạnh việc sẽ xây dựng Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Ông Nhơn đánh giá, Phan Thiết là nơi nổi danh với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đang có nhiều lợi thế về giao thông kết nối với các thành phố lớn trên thế giới qua sân bay quốc tế, cảng biển, đường tàu hỏa, đường cao tốc. Chỉ cách TPHCM khoảng 150km, Phan Thiết hội đủ các điều kiện để trở thành điểm đến toàn cầu, như có khu du lịch quốc gia Mũi Né, có nền văn hóa Champa độc đáo, nhiều bãi biển sạch đẹp tự nhiên, khí hậu quanh năm nắng ấm, quỹ đất dồi dào đa dạng, chi phí sinh hoạt thấp và đang được quy hoạch phát triển.

Nguồn dẫn: Hà My/ Doanh nghiệp và tiếp thị

Link bài gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/ben-canh-sieu-du-an-novaworld-phan-thiet-5-ty-usd-novaland-con-nhung-du-an-nao-trong-tay-161210304070020776.htm

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.