TOP 10 dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2021

Đây là kết quả Chương trình bình chọn, xếp hạng các Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu do Reatimes tổ chức, được 30 chuyên gia, hơn 500.000 độc giả và 150 nhà báo bình chọn.

TIÊU CHÍ

– Đủ điều kiện mở bán.

– Đúng tiến độ xây dựng.

– Có triển vọng giao dịch tốt sau khi mở bán.

– Giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt.

– Chủ đầu tư uy tín.

– Có thiết kế vượt trội, nhiều tiện ích đồng bộ.

VINHOMES GRAND PARK

Chủ đầu tư: Vinhomes.

Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM.

“Thành phố thông minh Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, tọa lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 – cửa ngõ phía Đông của TP.HCM. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.

Dự án có vị trí nằm kề cận tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cùng các tuyến đường huyết mạch, giúp kết nối dễ dàng đến các quận lân cận, đồng thời di chuyển nhanh chóng đến sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành. Đặc biệt, trong tương lai tuyến đường vành đai 3 đi qua dự án, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành một dấu ấn xanh độc đáo trên bản đồ TP.HCM.

Lấy cảm hứng về một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị, Đại công viên ven sông quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 36ha này ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một công viên. Tại Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề: Công viên ánh sáng nghệ thuật, công viên golf địa hình mini, công viên gym ngoài trời, công viên văn hóa nghệ thuật…, hay các công viên khác như công viên BBQ, Aerobic, dưỡng sinh…

AQUA CITY

Chủ đầu tư: Novaland.

Vị trí: Xã Long Hưng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City được quy hoạch đồng bộ trên diện tích hàng trăm héc-ta (giai đoạn 1), tọa lạc tại phía Nam Biên Hòa, Đồng Nai. Thừa hưởng hệ sinh thái tự nhiên hiện hữu khi được bao quanh bởi hệ thống sông lớn Đồng Nai, sông Buông, sông Trong và các nhánh sông len lỏi, Aqua City dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh và tiện ích nội khu, trong đó các công viên lớn, nhỏ và các khu trò chơi vận động được bố trí rải rác khắp dự án.

Không chỉ kết nối dễ dàng với TP.HCM và các tỉnh thành Nam bộ, Aqua City còn mang lại chất lượng sống đáng giá với vị trí trải dài ven sông và được bao bởi các tuyến giao thông trọng điểm của khu vực, thỏa mãn 3 yếu tố thịnh vượng: “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”.

Dự án được thiết kế hạ tầng đồng bộ, đa dạng các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của cả gia đình như khu vui chơi giải trí, công viên ven sông, trung tâm thương mại, bến du thuyền 5 sao, hệ thống trường học các cấp, khu thể thao trong nhà và ngoài trời… Trong đó, công viên ven sông dài hàng chục cây số là nơi phát triển hệ sinh thái tự nhiên, giúp cân bằng nhiệt độ, tạo cảnh quan mát mẻ và thanh lọc không khí. Ngoài ra, cư dân còn có thể trải nghiệm những buổi tiệc thơ mộng trên bến du thuyền 5 sao ven sông.

Dự án cũng dành nhiều tâm huyết trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ để bảo vệ môi trường như sử dụng năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng, hệ thống thu gom và phân loại rác thải thân thiện với môi trường…

GRANDEUR PALACE – GIẢNG VÕ

Chủ đầu tư: Văn Phú – Invest.

Vị trí: 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Là sản phẩm đầu tư chiến lược của Văn Phú Invest, Grandeur Palace Giảng Võ là Tổ hợp công trình nhà ở cao tầng kết hợp văn phòng trung tâm thương mại và khu liền kề, biệt thự thấp.

Tọa lạc tại số 138B Giảng Võ (quận Ba Đình), chung cư Grandeur Palace là một trong những dự án mới hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội, là khu vực sầm uất bậc nhất, không chỉ sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, thuận lợi mà còn có liên kết khu vực đa dạng, thuận tiện, hội tụ nhiều địa điểm trọng yếu.

Lấy bối cảnh một châu Âu cổ kính, lãng mạn và sang trọng, nằm yên bình giữa lòng Hà Nội, các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với nét đẹp cổ kính, sang trọng của tầng lớp quý tộc phương Tây, kết hợp cùng yếu tố cách tân, tạo nên nét tinh tế, hài hòa, cân đối.

Một đặc trưng khác của phong cách này chính là yếu tố ánh sáng, là sự giao hòa giữa nguồn sáng tự nhiên với đèn nội thất. Do đó, ban công được sử dụng cho phần lớn mặt tiền các căn biệt thự, giúp đón sáng tối đa và tăng cường đối lưu không khí.

Bên cạnh đó, với khu cao tầng, chủ đầu tư sử dụng kính Low-E cản nhiệt cho toàn bộ bề mặt phía ngoài, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn của từng căn hộ, đồng thời tạo nên điểm nhấn về kiến trúc, gia tăng tính thẩm mỹ cho toàn dự án.

Grandeur Palace cung cấp hệ thống tiện ích đồng bộ như trung tâm thương mại, siêu thị, khu mua sắm, vui chơi, ẩm thực, hệ thống bể bơi và sky bar liên thông trên tầng 22, phòng tập gym, spa, yoga, massage, khu sinh hoạt cộng đồng chung như sảnh Lounge rộng rãi, thoáng mát được thiết kế sang trọng, các khu sân chơi cho trẻ em cũng được đầu tư bài bản với thư viện, xích đu, vườn hoa, cây xanh…

THE MATRIX ONE

Chủ đầu tư: MIK Group.

Vị trí: Ngã tư Lê Quang Đạo – Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tọa lạc ở ngay mặt đường Lê Quang Đạo, The Matrix One là dự án hiếm hoi còn sót lại nằm ngay cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch trong địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Dự án có quy mô lên tới 39,8ha với 2 tòa tháp cao 44 tầng và 1 toà cao 73 tầng.

The Matrix One được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Với phong cách thiết kế thanh lịch, ấn tượng theo lối kiến trúc hiện đại, các căn hộ tại đây được tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo nên những khoảng không gian riêng cho từng thành viên cũng như không gian sinh hoạt chung đầm ấm, quây quần.

Ngôn ngữ thiết kế của dự án đề cao sự tối giản, nhường khoảng trống cho sự liên tưởng và thăng hoa cảm xúc trong từng không gian sống. Toàn bộ mặt ngoài của 2 tòa tháp cao 44 tầng được bao bọc bởi các cửa sổ kính lớn Low-E, kết hợp góc nhìn Panorama mở rộng giúp cho vẻ ngoài của dự án thêm phần sang trọng và nổi bật.

Không gian nội khu tại The Matrix One lại như một “ốc đảo” riêng tư, thanh bình giữa phố thị náo nhiệt. Sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan được thể hiện rõ nét khi nhìn từ trên cao xuống với hình ảnh của một thế giới tương lai năng động nhưng cũng rất bình yên.

Dự án nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa lớn nhất khu vực Mỹ Đình, quy mô lên tới 14,4ha, không chỉ mang đến một môi trường sống xanh an lành cho cư dân mà còn là điểm đến vui chơi thư giãn lý tưởng cho cả gia đình với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư MIK Group chú trọng dành phần lớn không gian cho cảnh quan và tiện ích khi trang bị cho dự án chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đồng bộ cùng hệ thống quản lý – vận hành thông minh như Trung tâm thương mại, bể bơi vô cực ngoài trời, sảnh Lounge đón khách, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym – yoga, khu vui chơi ngoài trời, vườn Nhật, lầu vọng cảnh, trường liên cấp quốc tế International (IS)…, qua đó kiến tạo nên những trải nghiệm sống đích thực nhất.

THE SOL CITY

Chủ đầu tư: Thắng Lợi Group.

Vị trí: Đường Hương Lộ 11, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Thành phố vệ tinh The Sol City có quy mô hơn 105ha do Thắng Lợi Group đầu tư phát triển ngay mặt tiền Hương Lộ 11, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Dự án nằm tại khu vực giáp ranh giữa tỉnh Long An và TP.HCM, cách trung tâm TP.HCM khoảng 17km.

Khu đô thị vệ tinh này có tổng quy mô hơn 105ha, trong đó chia làm ba phân khu chính: The Sol Center, Symtech Zone và Sky Gate Town.

The Sol City là bản giao hưởng đa sắc màu, mang hơi thở đầy năng lượng của một thành phố trẻ. Một thành phố vệ tinh thông minh được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như tại Singapore. Hệ sinh thái thông minh tại đây được hình thành dựa trên 4 trụ cột lõi bao gồm: An ninh, vận hành thông minh, tiện ích đa dạng và kết nối thuận tiện.

Những cư dân sinh sống tại The Sol City sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu với một không gian sống riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống như: Quảng trường nghệ thuật Pop Art, Trường học Quốc tế, Club House với quy mô diện tích hơn 1.000m2, Công viên dọc bờ sông River Star, Khu phức hợp thể thao, Khu trung tâm thương mại, Quảng trường nhạc nước trung tâm, Đường chạy bộ dọc bờ sông, Hồ bơi tràn chuẩn Olympic…

ECOCITY PREMIA BUÔN MA THUỘT

Chủ đầu tư: Tập đoàn Capital House.

Vị trí: Km7, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Khu đô thị EcoCity Premia Buôn Ma Thuột là tổ hợp công viên sinh thái, biệt thự, liền kề, shophouse thương mại đẳng cấp đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên, tọa lạc tại Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk.

Nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, dự án EcoCity Premia trở thành một đỉnh của Tam giác Thịnh vượng nối liền điểm Trung tâm thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột. Đây sẽ là một trong những lợi thế để kết nối hoàn hảo với giao thông và hạ tầng lân cận.

Với quy mô rộng lớn lên tới gần 50ha, điểm nhấn đặc biệt của dự án nằm ở sự đầu tư đồng bộ về mặt quy hoạch và kiến trúc. Các tiện ích tại đây đều được thiết kế hiện đại mang âm hưởng của thiên nhiên xanh, cùng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng đến cư dân, nhằm đóng góp cho khu vực một khu đô thị xanh hoàn hảo.

Tiêu chuẩn sống xanh được thể hiện qua khu công viên thể thao – hồ điều hòa Premia Lake Park rộng lớn 9ha, đưa cư dân EcoCity Premia đến với hơn 30 tiện ích đẳng cấp như: Hồ điều hòa, sân tập golf bên hồ Eco ClubHouse, bể bơi nước mặn bốn mùa đầu tiên tại Buôn Ma Thuột, vườn thiền Nhật Bản Zen Garden, đường hoa Mai Anh Đào, khu picnic – BBQ Garden…

EcoCity Premia hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới, làm thay đổi diện mạo và kinh tế TP. Buôn Ma Thuột nói riêng, khu vực Tây Nguyên nói chung.

DANKO CITY

Chủ đầu tư: Danko Group.

Vị trí: Xã Cao Ngạn và phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Tọa lạc tại phường Chùa Hang và Cao Ngạn, TP. Thái Nguyên, với tổng diện tích 50ha, Danko City là quần thể đô thị hiện đại đầu tiên tại Thái Nguyên với những khu biệt thự cao cấp, biệt lập cùng những dãy nhà liền kề rợp bóng cây xanh, nơi cư dân có thể tự do tận hưởng với không gian riêng tư và yên tĩnh.

Lấy cảm hứng từ ký ức hoàng kim tráng lệ của Cung điện Versailles lộng lẫy nhất châu Âu, Danko City được xem là một kiệt tác nghệ thuật, được kỳ công xây dựng để mang không gian sống hoàn mỹ đến với mỗi cư dân.

Với quy mô 50ha, hơn 1.500 sản phẩm cùng đầy đủ tiện ích đẳng cấp, khu đô thị còn phủ xanh không gian bằng những hàng cây sala, vườn hồng, hồ mắt rồng trong vắt…, tất cả hoà quyện, tạo nên một cuộc sống xanh an lành, mang giá trị sinh thái vững bền cho toàn khu đô thị.

Chăm chút trong từng đường nét thiết kế, Danko City còn gây ấn tượng đặc biệt với những kỷ lục hiếm dự án nào có được như: Cổng chào KĐT lớn nhất Việt Nam, quảng trường KĐT rộng nhất Việt Nam, tháp biểu tượng 42m cao nhất Việt Nam, sân khấu nhạc nước lớn nhất miền Bắc Việt Nam và KĐT có nhiều tượng nghệ thuật nhất Việt Nam.

Với 18 cụm công viên và cảnh quan, hàng ngàn biểu tượng nghệ thuật, Danko City hướng đến những vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và cuộc sống xanh trong lành. Dự án hứa hẹn sẽ thiết lập dấu ấn mới mẻ, hiện đại cho diện mạo một thành phố đang phát triển và vận động không ngừng.

REGAL ONE RIVER

Chủ đầu tự: Đất Xanh Miền Trung

Vị trí: Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Regal One River là khu đô thị sinh thái được xây dựng trên nền diện tích 64ha với hai loại hình sản phẩm chính One River Villas – “Khu biệt thự 7 sao bậc nhất Đà Nẵng” và One River Complex – “Khu căn hộ hạng sang tiêu chuẩn Châu Âu” được định hướng theo phong cách resort cao cấp ngay trong lòng thành phố.

Là một sản phẩm tâm huyết của Đất Xanh Miền Trung, không quá ngạc nhiên khi One River Villas sở hữu nhiều điểm khác biệt ấn tượng. Vượt lên khỏi lối kiến trúc thông thường, 36 căn One River Villas hạng sang được thiết kế theo mô hình nhà ở 7 sao tiêu chuẩn châu Âu mang đậm dấu ấn của phong cách sống xa hoa, thượng lưu.

Với vị trí hoàn hảo kết nối hai thành phố du lịch là Đà Nẵng và Hội An, nằm liền kề con đường Hoàng Sa, cộng thêm điểm nhấn nổi bật chính là yếu tố “tựa sơn nghinh thủy” – lưng tựa núi Ngũ Hành Sơn, mặt hướng sông Cổ Cò, tiếp giáp 2 mặt sông và 1 đường lớn, Regal One River Villas xứng đáng là khu nghỉ dưỡng có vị trí thiên thời địa lợi nhất hiện nay.

Điều khác biệt khiến dự án One River Villas mang tầm vóc tiêu chuẩn 5 sao nằm ở hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn resort và đặc quyền tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng như: Quảng trường ánh sáng; Công viên với cảnh quan ven sông ấn tượng; Bến du thuyền, đài phun nước, tháp đồng hồ; Siêu thị, rạp chiếu phim; Trung tâm thể thao chất lượng cao; Trung tâm chăm sóc sức khỏe; Bể bơi, nhà hàng, Sky bar; Công viên vui chơi giải trí.

Dự án đã được nhận các Giải thưởng: Top 5 “Dự án nghỉ dưỡng dẫn đầu xu thế” do bạn đọc Báo Đầu tư bình chọn; “Khu đô thị nghỉ dưỡng đáng sống nhất 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn.

THE STANDARD BÌNH DƯƠNG

Chủ đầu tư: Tập đoàn An Gia.

Vị trí: Đường Thủ Khoa Huân, Tân Phước Khánh 10, Tân Uyên, Bình Dương.

The Standard Central Park là dự án khu dân cư tọa lạc trên đường Tân Phước Khánh 10, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Dự án cách trung tâm TP. Thủ Dầu Một 7,5km về hướng Đông.

Với tổng ngân sách đầu tư 1.200 tỷ đồng, The Standard Bình Dương có quy mô 6,93ha, cung cấp 374 căn nhà phố, shophouse với diện tích lô đất từ 61 – 230m2. Mục tiêu tái khẳng định tiêu chuẩn chất lượng sống mới, hướng đến phục vụ nhóm khách hàng là chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và doanh nhân đang làm việc tại Bình Dương và Đông Sài Gòn.

Định vị là khu biệt lập đẳng cấp hàng đầu Bình Dương, The Standard Bình Dương mang đến những chuẩn mực sống khác biệt dựa trên triết lý 3W của Tập đoàn An Gia trong thiết kế và thi công dự án, bao gồm: Wealthy – Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, khẳng định, nâng tầm đẳng cấp trong phong cách sống của các chủ nhân; Wellbeing – Chốn đi về ngập tràn thiên nhiên đánh thức các giác quan, nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn con người; Wisdom – Không gian sống lý tưởng ươm mầm cho những ý tưởng sáng tạo và là lựa chọn đầu tư thông minh.

Bên cạnh an ninh được đảm bảo 24/7, dự án này nổi bật với clubhouse phong cách resort được đầu tư hàng triệu USD, tích hợp 18 tiện ích gồm phòng gym, yoga, thư viện, khu vực cà phê… liền kề công viên trung tâm nội khu rộng 4.000m2.

Nội khu dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng được thiết kế theo phong cách resort như hồ cảnh quan, vườn nghệ thuật, cầu vọng cảnh. Khu vực BBQ ngoài trời, liền kề lối đi dạo sân vườn và bậc thềm ngắm cảnh là điểm đến dã ngoại lý tưởng cho cư dân, bạn bè tụ họp mỗi dịp đặc biệt.

MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Vị trí: Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.

Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm thị trấn An Thới – một trong 2 thị trấn của đảo Ngọc và ở phía Nam Bãi Trường. Dự án là dòng sản phẩm hoàn toàn mới: Đô thị cao cấp tại thành phố đảo.

Với vị trí đắc địa kết nối tới sân bay, quảng trường biển và hàng chục khách sạn, resort cao cấp, Meyhomes Capital Phú Quốc là tâm điểm hội tụ, lan tỏa thịnh vượng cho cộng đồng kinh doanh phục vụ du lịch và cư dân thành phố, cũng như các chuyên gia quốc tế đến đây làm việc.

Có tổng mức đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng, thời gian triển khai 36 tháng, đây sẽ là một đô thị trung tâm, hiện đại và tinh khiết, mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân, đồng thời sẽ là một điểm đến mới – hấp dẫn của du lịch địa phương. Dự án thuộc 6% quỹ đất ở đô thị quý hiếm được cấp sổ đỏ sở hữu dài lâu.

Hướng tới hình thành “thành phố” đáng sống nhất tại đảo Ngọc, Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo nên cuộc sống hiện đại, đa sắc màu với các dãy shophouse và mini hotel mang đậm phong cách nhiệt đới, xen kẽ không gian xanh rộng 8ha và hệ thống tiện ích cao cấp.

Đặc biệt, cùng chung tầm nhìn với tương lai thành phố đảo, Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng theo mô hình đô thị thông minh và trang bị giải pháp lọc nước tinh khiết chuẩn quốc tế của liên doanh Tập đoàn Tân Á Đại Thành và ChungHo Nais Hàn Quốc. Ngoài ra, nhằm khai thác lợi thế của một hòn đảo nhiệt đới với số ngày nắng chiếm đa số trong năm, dự án sẽ được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa thân thiện với môi trường.

Đây sẽ không chỉ là một thành phố đáng sống mà còn là điểm đến nhiều sắc màu, đậm chất bản địa và thu hút du khách với những hoạt động văn hóa hấp dẫn tại Nhà hát Lan Tỏa, show biểu diễn thực cảnh, nhạc nước và các sự kiện thường niên như lễ hội ẩm thực, lễ hội ánh sáng…

Nguồn dẫn: Tạp chí Bất động sản Việt Nam (Reatimes.vn)

Link bài gốc: https://reatimes.vn/top-10-du-an-do-thi-va-nha-o-tiem-nang-nhat-nam-2021-20201224000001022.html

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.