Dự án mới của Novaland trong năm 2021: Novaworld Đà Lạt

Trong năm 2020, lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng đã có các cuộc làm việc với Tập đoàn Novaland đến tìm hiểu và dự định đầu tư các dự án trên địa bàn thành phố Bảo Lộc. Tại thành phố Bảo Lộc, ngoài mong muốn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Novaland còn hướng đến tìm hiểu đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, hàng tiêu dùng có chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao giá trị nông sản cho người dân tại địa phương; đồng thời, Tập đoàn cũng tìm hiểu đầu tư liên quan đến du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái. 

Ông Lê Quang Trung – Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng cho biết: Ngoài những tiềm năng về khí hậu, thổ nhưỡng cũng như con người hiền hòa mến khách thì thành phố Bảo Lộc còn được quy hoạch là trung tâm tỉnh lỵ lớn thứ hai của tỉnh Lâm Đồng và sẽ trở thành đô thị loại 2 trong năm 2025. Với những điều kiện thuận lợi đó, mong rằng Tập đoàn Novaland sớm chính thức đề xuất những dự án đầu tư cụ thể vào Bảo Lộc. Về phía Bảo Lộc cũng tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà đầu tư thực hiện việc tìm hiểu đầu tư cũng như triển khai dự án đầu tư trên địa bàn.

Về phía doanh nghiệp, ông Lê Quốc Duy – Phó Tổng Giám đốc đầu tư Tập đoàn Novaland thống nhất sẽ hỗ trợ thành phố Bảo Lộc trong việc tổ chức chương trình xúc tiến đầu tư vào thời điểm thành phố Bảo Lộc tổ chức kỷ niệm 10 năm được công nhận là thành phố trực thuộc tỉnh, dự kiến được tổ chức vào thời gian tới. Đồng thời, Tập đoàn cũng sẽ hỗ trợ chi phí để thành phố Bảo Lộc triển khai quy hoạch phân khu.

Vị trí dự án

Ngay sau một số động thái trên, thông tin thị trường gần đây cho biết tập đoàn Novaland đang rục rịch các kế hoạch để tung dự án mới nhất của mình ra thị trường ngay đầu năm 2021. Được biết, dự án nghỉ dưỡng này có quy mô khá lớn, toạ lạc tại một vị trí kết nối giao thông rất thuận tiện với các địa phương trong vùng.

Theo đó, Dự án Novaworld Đà Lạt tọa lạc tại một trong những cung đường hoa đẹp nhất Đà Lạt dài 30km trải dài từ Trung Tâm Đà Lạt đến Sân Bay Liên Khương. Với quy mô hơn 650 ha và 183ha diện tích mặt hồNovaworld Đà Lạt được phát triển trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đa chức năng (Intergrated Resort), bao gồm các sản phẩm lưu trú (biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, nhà phố, căn hộ, khách sạn) và các cụm tiện ích đặc sắc.Ngay từ ngày đầu ra mắt, dự án Novaworld  DaLat đã đem lại tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản khi được chủ đầu tư ưu ái về thiết kế ấn tượng, không gian kiến trúc đỉnh cao hòa quyện cùng thiên nhiên đem đến một cuộc sống hiện đại, an toàn, đầy đủ tiện nghi để nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân.

Quy hoạch các giai đoạn phát triển dự án

Dự án Novaworld Đà Lạt được xây dựng, quy hoạch với kỳ vọng trở thành trung tâm du lịch phía Nam. Chủ đầu tư dự án mạnh tay chi lớn đầu tư một quần thể nghỉ dưỡng đặc trưng của hệ sinh thái rừng và hồ nguyên sơ vô cùng đẹp.

Dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí….dành cho mọi lứa tuổi như:

  • Safari – công viên thú hoang dã gần 300 ha
  • Khu thể thao phức hợp
  • F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế
  • Công viên nước
  • Trung tâm giải trí gia đình
  • Bể bơi nước mặn, bể bơi thác nước
  • Trang trại thăm quan & trải nghiệm
  • Trung tâm yoga & spa
  • Nhà hàng bể cá đại dương
  • Kênh đua thuyền Kayak…

Dự án được chia làm 10 giai đoạn đầu tư và phát triển. Trong đó, Giai đoạn 1:  Triển khai phân khu SPRING, với lối thiết kế kiến trúc cổ điển theo phong cách của Pháp. Pasion Signature của mỗi căn mang 1 phong cách thiết kế đậm chất cá nhân của mỗi khách hàng nơi đây. Tất cả các căn biệt thự đều view hồ Đạ Ròn, cao độ dần dần lên đến 1300m và không bị chắn view

Giai đoạn 1 có 240 căn dinh thự có diện tích các Dinh thự từ: 600-1000-2000m2

  • 85 căn Big Villas 2 có diện tích: 15m x 40m (Diện tích đất 600m2 – Diện tích xây dựng 300m2): 33 Tỷ/Căn
  • 14 căn Big Villas 1 có diện tích: 20m x 50m = 1000m2: Giá bán dự kiến 55 Tỷ/Căn
  • 25 căn Mansion có diện tích: 40m x 50m = 2000m2: Giá bán dự kiến 115 Tỷ/Căn

Bàn giao: hoàn thiện ngoài, thô trong, giao trong 42 tháng.

Tất cả các phòng ở tầng trên đều được thiết kế thông thoáng có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng tạo không gian riêng tư để chủ nhân có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn. Thiết kế mái dóc đảm bảo thông gió liên tục cũng như tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

GIÁ BÁN NOVAWORLD ĐÀ LẠT

  • Giá bán dự kiến Căn Big Villas 1 diện tích 20m x 50m = 1000m2: 55 Tỷ/Căn
  • Giá bán dự kiến Căn Big Villas 2 diện tích 15m x 40m = 600m2: 33 Tỷ/Căn
  • Giá bán dự kiến Căn Mansion 2 diện tích 40m x 50m = 2000m2: 115 Tỷ/Căn

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập của Trang Tiến Độ Dự Án.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.