Những hình ảnh mới nhất cập nhật tiến độ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng đầu năm 2021

Năm 2020 đã mang tới nhiều khó khăn cho thị trường BĐS TP.HCM bởi tình hình dịch bệnh. Với việc khan hiếm nguồn cung, hoạt động kinh doanh của các DN đối mặt với nhiều khó khăn và mặt bằng giá sẽ khó giảm. Khách hàng sẽ gặp nhiều thách thức hơn ở cả khía cạnh tài chính lẫn tình trạng ít sản phẩm để lựa chọn. Hơn thế nữa, trong thời điểm này, người mua cần cẩn trọng hơn và chỉ nên lựa chọn những dự án đã hoàn chỉnh mặt pháp lý dù để an cư hay đầu tư.

Trong bối cảnh hiện tại, người mua nhà gần như khó có cơ hội tiếp cận các dự án ở gần trung tâm Thành phố với giá cả hợp lý. Thay vào đó khách hàng dần hướng đến việc lựa chọn các dự án tại trung tâm các quận, huyện hoặc đô thị vệ tinh từ chủ đầu tư uy tín, với tiện ích đầy đủ và kết nối giao thông thuận lợi.

Đồng thời, sự phát triển của xu hướng “đổi nhà phố sang chung cư” với những tiện ích đa dạng, sạch sẽ và an ninh cho gia đình có người già và trẻ nhỏ đang tạo nên sự chuyển dịch lớn trong nhu cầu của người mua nhà. Đơn cử như Dự án khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, nằm tiếp giáp trục đại lộ huyết mạch Phạm Văn Đồng có giá tham chiếu chỉ từ 33 triệu đồng/m2 với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư.

Theo ghi nhận, việc triển khai và hoàn thiện hàng loạt công trình giao thông trong thời gian qua đã và đang làm cho khu Đông Bắc TP.HCM trở thành điểm đầu tư lý tưởng. Nhiều dự án nơi đây đã nhanh chóng hình thành và đón đầu xu hướng, bổ sung sự lựa chọn cho người mua nhà trong lúc nguồn cung ngày càng khan hiếm. Quy mô Opal Boulevard gồm 2 block A và B cao 35 tầng, được phân chia thành 4 cụm tháp A2, A1, B2 và B cung ứng 1.446 căn hộ. Tháp A1 cung cấp khoảng 278 căn hộ thường và 7 khu thương mại – dịch vụ, tháp A2 có quy mô 287 căn hộ tiêu chuẩn và 1 khu thương mại – dịch vụ, tháp B1 với 437 căn hộ thường và 8 khu thương mại – dịch vụ, tháp B2 cung ứng 444 căn hộ tiêu chuẩn cùng 6 khu thương mại – dịch vụ.

Chuỗi các tiện ích nội khu tích hợp trong dự án Opal Boulevard đáp ứng nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây gồm khu trò chơi leo núi trẻ em, khu trò chơi trẻ em, khu BBQ, khu vực hút thuốc, đường nội khu, vỉa hè, sân trong, đường cho cứu hỏa, đường ra vào hầm,… Opal Boulevard tọa lạc tại số 18 mặt tiền đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Các chủ nhân sở hữu căn hộ Opal Boulevard có thể tiếp cận đến làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM và các tiện ích liền kề như Vincom Thủ Đức, bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, khu du lịch Suối Tiên, chợ Thủ Đức và các tuyến đường như Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, cụm cảng Cát Lái, tuyến Metro số 1, Bến xe Miền Đông,…

Toàn bộ các hạng mục của Opal Boulevard Bình Dương sẽ được triển khai trên tổng diện tích 14.757,3 m2. Khu chung cư sẽ được chia thành 2 tòa tháp A và B, mỗi bên đều có chiều cao 36 tầng và phân chia thành 4 cụm tháp. Ở cả 2 tòa tháp, khu tiện ích sẽ được bố trí trên tầng 4, tạo thành 2 khu tiện ích riêng biệt cho từng tòa tháp giúp cư dân tận hưởng và cảm nhận giá trị chân thật của phong cách sống hiện đại.

Trong tổng số 1.441 căn hộ có diện tích đa dạng từ 71 m2 đến 109 m2 cung ứng ra thị trường. Tháp A có 563 căn hộ, tháp B 878 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ cho toàn dự án. Trong vòng 12-15 tháng từ thời điểm mở bán, các toà nhà đã hoàn thiện cất nóc, dự kiến quý 2/2021 bàn giao nhà. Minh chứng cho khách hàng về sự cam kết tiến độ cao của Chủ đầu tư Hà An.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án xây dựng khá nhanh và đang đúng kế hoạch đề ra. Phía chủ đầu tư cho biết, tính đến này, dự án đã vượt 6 tháng so với kế hoạch đã đề ra. Hiện tại các Block B1, B2, A2, A1 đã hoàn thành phần thô và hoàn thiện mặt ngoài. Bên trong, nhà thầu Phước Thành đang hoàn thiện nội thất từng căn hộ. Ghi nhận tại dự án, công trường xây dựng liên tục ngày đêm với 3 ca.

Trong tháng 12/2020 Opal Boulevard đang hoàn thiện các hạng mục sau:

  • Đã hoàn thiện mặt ngoại thất 90%
  • Bên trong nhà thầu Phước Thành đang thi công nội thất chi tiết từng căn.

Thời điểm cuối năm 2020, chủ đầu tư sẽ tập trung vào các hạng mục liên quan đến tiện ích hạ tầng, tiện ích nội khu, cảnh quan dự án sẽ được đơn vị này hoàn thiện để đưa vào sử dụng đồng bộ khi bàn giao như: hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu leo núi dành riêng cho trẻ em, khu giải trí, khu BBQ, đường nội khu, vỉa hè, sân chơi… Đồng thời tiến hàng thi công hoàn thiện căn hộ.

Dự kiến đầu năm 2021, Opal Boulevard sẽ bắt đầu hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, nghiệm thu chất lượng công trình, hệ thống PCCC, Hồ bơi… Nếu không bị ảnh hưởng bởi tác động khách quan, dự kiến tiến độ Opal Boulevard sẽ nhanh hơn 4 – 6 tháng và sẽ bàn giao vào giữa năm 2021.

Hình ảnh thực tế tại công trường tháng 1/2021

 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.