Dự án Universe Complex Biên Hòa của Hưng Thịnh Land

Vị trí căn hộ Biên Hòa Universe Complex tọa lạc ngay trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Biên Hòa Universe Complex như một điểm sáng bừng giữa TP Biên Hòa, tổ hợp căn hộ nơi bắt đầu cho một tương lai hạnh phúc và mở ra trước mắt hàng ngàn cơ hội đầu tư hấp dẫn vào thị trường bất động sản đang phát triển năng động. Được phát triển với quy mô lớn trên khu đất rộng 28,933.7m2, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%.

Dự án Biên Hòa Universe Complex gồm 7 block căn hộ cao 24 – 29 tầng cung ứng ra thị trường 1,236 căn hộ, thiết kế căn 1 – 3 PN. Sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, thuộc địa phận phường Hối Nai, TP Biên Hòa, căn hộ Biên Hòa Universe Complex Hưng Thịnh đón đầu nguồn cầu từ 10.000 lãnh đạo các doanh nghiệp nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp Đồng Nai và hàng chục ngàn chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp ở các tỉnh thành lân cận.

Quy mô dự án

Biên Hòa Universe Complex là dự án căn hộ cao cấp có quy mô lớn nhất và đẳng cấp tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Dự án có quy mô 28.933,7 m2 được quy hoạch tổng thể 7 Block (A1, A2, B1, B2, C1, C2, C3) cao từ 24 – 29 tầng, mật độ xây dựng chỉ 30%.

Dự án Biên Hòa Universe Complex với diện tích xây dựng 8.539 m2 thiết kế với 2 tầng hầm để xe, 4 tầng trung tâm thương mại đẳng cấp quy mô lên đến 36.969,1 m2 sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của cư dân.

Thông tin căn hộ

Căn hộ chung cư Biên Hòa Universe Complex có diện tích đa dạng từ 50 – 150 m2 được thiết kế căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ.

Loại căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 47,35 – 51,94 m2, loại căn hộ này phù hợp cho người độc thân hoặc gia đình trẻ mới cưới.

Loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69,55 – 72,78 m2 loại căn hộ này phù hợp cho gia đình 2 thế hệ chung sống, tất cả căn hộ được thiết kế rất khoa học tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ, mang lại cho chủ nhận một không gian sống rộng rãi.

Loại căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 93,18 m2 là điểm nhấn dự án tất cả căn hộ đều là căn góc 2 view mát mẻ, căn hộ được thiết kế sang trọng đẳng cấp dành cho giới chuyên gia, thể hiện đẳng cấp xứng tầm thượng lưu.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Việt Thuận Thành, chủ đầu tư dư án V_Citilight (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã được tiến hành các chương trình mở bán trong tháng 3/2012 với mức ưu đãi lên đến 40% giá trị căn hộ. Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói V-Citilight là dự án căn hộ cao cấp có quy mô lớn nhất và đẳng cấp nhất tại TP.Biên Hoà, Đồng Nai. Ngay khi dự án vẫn còn trên giấy, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là nơi lý tưởng, thích hợp cho khoảng hơn 2.000 chuyên gia và kỹ sư Nhật Bản đến Đồng Nai thi công dự án sân bay quốc tế Long Thành dự kiến khởi công trong thời gian tới. Theo con số ước tính, với mức giá cho thuê giao động khoảng 2.000 USD/tháng/1căn hộ thì những nhà đầu tư có thể thu hồi vốn chỉ sau 3 – 4 năm.

Dự án V_Citilight gồm bảy khối nhà chung cư với 1.236 căn hộ và khoảng 40.000 m2 khu thương mại. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2015. Hiện dự án đã thi công hoàn thành phần móng cho toàn bộ 7 block, hoàn thành nhà mẫu 30 tỉ đồng và đang đón khách tham quan. V-Citilight được giới đầu tư bất động sản đánh giá là dự án đạt tiêu chuẩn về chất lượng và đảm bảo tiến độ thi công ngay cả trong lúc nền kinh tế và thị trường bất động sản vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi Việt Thuận Thành là doanh nghiệp có tiềm lực tài chính vững mạnh, với số vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng. Công ty hiện là chủ đầu tư hàng loạt dự án lớn tại TP.HCM, Đồng Nai, Dắk Lăk…

Ban đầu, Công ty TNHH Việt Thuận Thành đã ký kết hợp đồng thi công xây dựng phần hầm Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp V_Citilight cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành với tổng giá trị gói thầu là 700 tỷ đồng và tiến độ thi công 270 ngày. Dự án được dự kiến hoàn thành vào năm 2013, tuy nhiên, ngày sau những sự kiện rầm rộ trên, dự án dường như đã chìm vào quên lãng từ đó đến nay.

Nhiều năm qua, khu đất này đã bị bỏ hoang, và thời gian gần đây thị trường bắt đầu rộ lên thông tin dự án đã được tập đoàn Hưng Thịnh thầu tóm, chuẩn bị làm mới và tung sản phẩm ra thị trường trong quý 4/2020. Theo tìm hiểu từ một số sàn giao dịch có trụ sở tại TP. Biên Hoà, dự án này hiện vẫn có tên thương mại là V-Citilight và việc chủ đầu tư mới có thay tên đổi họ hay không thì chưa có thông tin. Qua quan sát cho thấy nhà đầu tư đang tiến hành thi công hạ tầng, tháo lắp biển hiệu quảng cáo mới…

Theo nhiều trang web, thông tin quảng bá dự án này được thể hiện rất rõ: Dự án căn hộ do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai, dự kiến ra mắt thị trường đầu năm 2021. 

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.