VIDEO: “Mục sở thị” dự án đại đô thị nghỉ dưỡng – thể thao biển Novaworld Hồ Tràm

Phân khu The Tropicana tại NovaWorld Hồ Tràm – Dự án sinh thái nghỉ dưỡng quy mô lớn NovaWorld Hồ Tràm được xây dựng thành nhiều phân khu với các hệ thống nghỉ dưỡng đặc biệt khác nhau. Trong đó, phân khu The Tropicana được hoàn thiện và ra mắt thời gian gần đây thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn. Đây là phân kỳ đầu tiên của dự án được giới thiệu và ra mắt thị trường bất động sản với 25ha sản phẩm mặt tiền biển, 20ha sản phẩm khu biệt thự đồi, 55ha làng chủ đề đa dạng.

Theo thiết kế, The Tropicana sở hữu các sản phẩm second-home đắt giá, đa dạng giúp bạn có thể đa dạng hóa lựa chọn khi đầu tư. Phần diện tích tiếp giáp với mặt biển bao gồm các biệt thự beachfront  nhà vườn sang trọng, cao cấp; Khu biệt thự đồi tạo ra các sản phẩm nhà ở ở độ cao 20m so với mặt nước biển, được bao bọc bởi phần cảnh quan rừng cây xanh mát. Tại phân khu làng chủ đề rộng đến 55ha, 3 ngôi làng đậm màu sắc truyền thống văn hóa xen giữa hệ thống kênh đào nhân tạo, giúp du khách có thể chèo thuyền Kayak và tham quan phân khu. Đáng chú ý, Bãi biển rộng chan hòa ánh nắng kết hợp với cảnh quan tự nhiên xanh đem lại những cảm hứng nghỉ dưỡng bất tận không thể bỏ qua.

Đúng như tên gọi, The Tropicana là phân khu của những ngôi nhà mang âm hưởng nhiệt đới xanh mát. Trong đó, hơn 40 mẫu thiết kế đặc biệt khác nhau giữa các căn second-home được tạo dựng từ các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá tự nhiên đem lại cảm giác gần gũi, thư giãn tuyệt đối cho chủ nhân căn nhà. Các căn biệt thự cao trung bình từ 1-2 tầng, được tận dụng và thiết kế tối ưu không gian giúp kiến tạo các không gian sống tích cực, đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đặc biệt cho du khách ghé thăm.

Theo quan sát thực tế, Phân khu The Tropicana đã ra mắt và bắt đầu đưa vào vận hành từ tháng 9/2020. Tính đến thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã hoàn thành và đưa vào khai thác ban đầu khu công viên cảnh quan, hồ bơi nước mặn Ocean Pool 5000m2 và chuẩn bị bàn giao hàng trăm căn biệt thự biển cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Tổ hợp Ocean Pool còn bao gồm các nhà hàng sang trọng với phong cách đặc biệt cùng câu lạc bộ bãi biển Beach Club mang đến không gian trải nghiệm hoàn chỉnh và đẳng cấp cho các chủ nhân second home, đồng thời là điểm đến hấp dẫn cho du khách tại khu vực Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, công viên nước Tropicana Park đang trong quá trình thi công nhiều hạng mục quan trọng, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm giải trí yêu thích hàng đầu của du khách khi được khai trương vào tháng 4/2021. Trong đó, thương hiệu cà phê Saigon Casa Café Ho Tram vừa được chính thức khai trương vào ngày 10/9/2020 vừa qua. Trong tương lai, cụ thể vào quý II/2021, trục đường ven biển của dự án sẽ được đưa vào vận hành chính thức, hiện các nhà thầu đang tăng tốc thi công nhiều tuyến đường nội khu, kết nối đồng bộ với các khu tiện ích.

Một số hình ảnh mới nhất cập nhật tiến độ dự án

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.