Video cận cảnh mới nhất Dự án siêu sang The River Thủ Thiêm tháng 1/2021

Theo thông tin mà chủ đầu tư đăng tải, dự án The River Thủ Thiêm có tổng vốn đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng, trước kia dự án này có tên là Thủ Thiêm River Park. Quy mô dự án The River Thủ Thiêm rộng khoảng 3,5ha, nằm trên 2 lô đất có ký hiệu 3.15 và 3.16 tại góc đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại Lộ Vòng Cung thuộc bán đảo Thủ Thiêm. 

Theo tìm hiểu, The River Thủ Thiêm trước đây do Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM hợp tác với Hong Kong Land đầu tư phát triển. Tuy nhiên, chưa đầy một năm sau ký kết hợp tác, Hong Kong Land bất ngờ rút lui khỏi dự án này và nguyên nhân vì sao liên doanh này “tan vỡ” thì vẫn chưa được các bên công bố. Ngay sau đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM đã công bố thông tin City Garden trở thành đối tác mới để tiếp tục phát triển dự án. Được biết, City Garden là một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần phát triển và tài trợ Địa ốc Refico, đây là doanh nghiệp không còn lạ lẫm trên thị trường với những dự án lớn như City Garden ở quận Bình Thạnh, khu cao ốc văn phòng hạng A Centre Point, President Place tại TP.HCM. Doanh nghiệp này cũng sở hữu dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Sanctuary Hồ Tràm tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Dự án The River Thủ Thiêm có tổng vốn đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng, trước kia dự án này có tên là Thủ Thiêm River Park. Quy mô dự án The River Thủ Thiêm rộng khoảng 3,5ha, nằm trên 2 lô đất có ký hiệu 3.15 và 3.16 tại góc đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại Lộ Vòng Cung thuộc bán đảo Thủ Thiêm. Dự án gồm 6 tháp căn hộ cao 12-24 tầng, dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 1.140 căn hộ. Trong giai đoạn đầu, chủ đầu tư triển khai thi công dự án trên lô đất 3.15 với diện tích 1,5 ha, gồm 3 khối tháp cao 18 tầng với tổng số 525 căn hộ. Dự án có các loại hình sản phẩm như: Luxury Apartment, Pool Villas, Penthouse và Shophouse. Diện tích mỗi căn hộ tại dự án dao động từ 57 – 185 m2, được thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. Các tiện bên trong dự án gồm có: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, đường đi bộ, khu trung tâm thương mại, khu BBQ….

Theo ghi nhận thực tế vào những ngày đầu tháng 1/2021, tại lô đất 3.15 nơi mà dự án The River Thủ Thiêm đang được triển khai cho thấy các hoạt động thi công đang diễn ra khá rầm rộ cả ngày lẫn đêm. Hiện nay, đã có 2 block căn hộ phía mặt sông Sài Gòn đang được thi công đến tầng thứ 14, còn block phía bên trong đang được thi công đến tầng thứ 10. Trong khi đó, tại lô đất 3.15 thì tại lô đất 3.16 thuộc dự án The River Thủ Thiêm vẫn đang trong quá trình thi công cọc nhồi chuẩn bị cho quá trình xây dựng hầm móng..

Theo khảo sát, với mức giá từ 4.500 USD thì dự án The River Thủ Thiêm được xem là có mức giá bán khá mềm nếu đem so sánh với giá bán của các dự án lân cận trong khu vực bán đảo Thủ Thiêm. Cụ thể như dự án The Metropole Thủ Thiêm đang có giá bán khoảng 7.200 USD/m2 hay dự án Empire City khoảng 8.000 USD/m2. Tuy nhiên, dự án The River Thủ Thiêm có một điểm trừ khá lớn đó là vị trí mà dự án này đang tọa lạc chỉ mới cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông, còn về phần hạ tầng xã hội như các công trình y tế, văn hóa, giáo dục, thương mại vẫn chưa có gì nhiều, do vậy thời gian chờ sẽ lâu hơn để khu vực này trở nên đông đúc.

Mới đây, City Garden Thủ Thiêm công bố mở bán Hudson Tower – toà tháp thứ 3 của dự án The River Thu Thiem. Theo nhà phát triển, đã có gần 800 khách tham dự và hơn 90% số căn hộ được đón nhận sau 2 giờ mở bán. Điều đáng chú ý, ngay sự kiện mở bán này, thông tin trên nhiều trang mạng xã hội truyền nhau lộ lên tin đồn ông Trần Quý Thanh , Chủ tịch Công ty TNHH Thương Mại – Dịch Vụ Tân Hiệp Phát (Tập đoàn Tân Hiệp Phát), đã mua sỉ 22 căn hộ thuộc dự án The River Thủ Thiêm. Theo thông tin đồn đoán, “Dr Thanh” có thể đã chi 600 tỷ đồng để sở hữu 22 căn hộ thuộc dự án này. Trung bình, mỗi căn hộ ông Thanh mua có giá hơn 27 tỷ đồng. Hiện, phía Tập đoàn Tân Hiệp Phát vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về việc này.

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.