Habana island Hồ Tràm – Một trong mười phân kì của chuỗi dự án nghỉ dưỡng NovaWorld Hồ Tràm chính thức được khởi công

Khu đô thị Du lịch Nghĩ dưỡng, Giải trí Nova World Hồ Tràm là đại đô thị có quy mô lên đến 1000ha, tọa lạc tại biển Hồ tràm, Xuyên Mộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Bao gồm nhiều dự án thành phần liên kết với nhau bằng chuổi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Dự án Novaworld tại Bình châu còn có nhiều tên gọi khác như: Novaworld Hồ Tràm The Tropican, Sakura Hồ Tràm, Korea Garden, The Safari Hồ Tràm, Sakura Beach, được nhiều người biết tới là dự án Novaland Hồ Tràm do nó được phát triển bới tập đoàn Novaland một thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Dự án đầu tiên trong quần thể lớn nhất Bà Rịa Vũng Tàu là dự án THE TROPICANA. Quy mô dự án 100ha, với địa hình 30% mặt biển, 70% trên đồi nhìn ra biển, cộng với lợi thế tự nhiên là cụm hồ nước ngọt tự nhiên tuyệt đẹp sẽ được cải tạo thành khu hồ Lagoon bao quanh các căn biệt thự. Tiếp theo đó, tại khu vực Hồ Tràm – Sông Ray, Novaland cũng đang triển khai xây dựng khá mạnh Phân Kì Wonderland. Và hôm nay (28/12), tập đoàn này chính thức khởi công xây dựng phân kì mới có tên Habana island Hồ Tràm – một trong những phân khu có thiết kế khá biệt lập với mô hình đô thị đảo.

Vị trí khu đất dự án

Tại khu vực này hiện đang chứng kiến sự bùng nổ nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quỹ mô lớn, trong đó đáng chú ý có Hồ Tràm COmplex của Hưng Thịnh Land; Madison Hồ Tràm của công ty Madison Lan; Charm Hồ Tràm của Charm Group hay như tổ hợp nghỉ dưỡng Melĩa Hồ Tràm…

Theo nhận định và đánh giá của ông Lê Vũ Trường An – Tổng giám đốc Công ty CP TV&ĐT BĐS An Khang – Đơn vị phân phối chính thức Wonderland Hồ Tràm: “Với việc hình thành tổ hợp mua sắm thương mại độc đáo tại dự án, du khách có thể lưu trú thêm nhiều ngày ở Hồ Tràm, tận hưởng đa dạng hơn các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực. Lối đi mới này sẽ tạo ra dòng sản phẩm nhiều tiềm năng cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư vào phân khúc shophouse”. Toàn khu được quy hoạch bài bản với đa dạng ngành nghề như F&B, cửa hàng tiện ích, nhà thuốc, quà lưu niệm, đặc sản, khu vui chơi giải trí trong nhà, spa… Qua đó giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn loại hình kinh doanh và tối ưu hiệu quả về sau.

Đáng chú ý, số lượng giới hạn những loại shophouse hai mặt tiền và shophouse mặt tiền biển với “theme wonderland” (nhà thương mại có chủ đề xứ sở thần tiên) đem lại cơ hội sở hữu gần như duy nhất trong dòng nhà phố thương mại tại các vùng du lịch phía Nam. Ngoài ra các nhà đầu tư tiên phong trong giai đoạn này còn được nhận được chương trình cam kết thuê lại 05 năm siêu hấp dẫn từ thương hiệu Nova F&B với các sản phẩm shophouse, mang lợi nhuận lên đến 1,2 tỷ hàng năm.

Hình ảnh dự án vừa được khởi công

Nguồn hình ảnh: Hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn. Do vậy, mọi sao chép, sử dụng lại dưới nhiều hình thức, nhất là kinh doanh – thương mại phải được sự chấp thuận bằng văn bản từ Ban Biên Tập.

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.