Cận cảnh Vega City – Siêu dự án nghỉ dưỡng lấn biển quy mô lớn nhất Vịnh Nha Trang

Quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Vega City Nha Trang là dự án trọng điểm của Tập đoàn KDI Holdings được kiến tạo với mong muốn trở thành một biểu tượng kiến trúc nghệ thuật và là điểm đến vui chơi giải trí mới đầy ấn tượng tại Nha Trang cũng như Việt Nam.

Sở hữu vị trí độc tôn “tọa sơn hướng thủy” có giá trị văn hóa – truyền thuyết Bãi Tiên cùng hệ sinh thái san hô gần bờ, dự án có tổng diện tích 43,8 ha trong đó khu B rộng 28,2 ha, khu C rộng 15,6 ha, bao gồm biệt thự, nhà phố thương mại, trung tâm giải trí – văn hóa – nghệ thuật ngày và đêm, khách sạn được vận hành bởi các đơn vị quản lý hàng đầu thế giới như New World Hotel Group, Melia Hotel Internationals, Accor Group.

Toàn cảnh siệu dự án

Tổng quan Dự án Khu đô thị Vega City Nha Trang

  • Tên dự án: Vega City Nha Trang
  • Vị trí: Bãi Tiên, Đường Đệ, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Vega City – KDI Holdings
  • Loại hình: Biệt thự, nhà phố thương mại, khách sạn, trung tâm giải trí – văn hóa – nghệ thuật
  • Quy mô: 43,8 ha
  • Diện tích triển khai giai đoạn 1: 15,6ha
  • Diện tích triển khai giai đoạn 2: 28,2ha
  • Số lượng Shophouse: 200 căn
  • Số lượng Biệt thự: 100 căn
  • Số lượng Condotel: 1000 căn
  • Tiện ích nội khu: Beach Club, lounge đêm, tuyến đường vinh danh, khu lặn ngắm san hô, phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, cafe trên biển cao cấp…
  • Pháp lý: Đã có quy hoạch 1/500, giấy phép xây dựng giai đoạn 1
  • Thời gian khởi công: T5/2020
  • Dự kiến hoàn thành: 2022

Những chuyển động mới đây cho thấy một trong những dự án đang rục rịch được triển khai và đang được quảng cáo khá rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng là Vega City Nha Trang, diện tích 44ha với tham vọng biến Nha Trang thành một Malibu Việt Nam.

Tìm hiểu được biết, đây là dự án KDI Holdings nhận chuyển nhượng từ Công ty cổ phần Khu du Lịch Champarama, chủ đầu tư dự án Champarama Resort & Spa tại Nha Trang. Đây cũng chính là Khu du lịch Rusalka của ông Nguyễn Đức Chi – một trong những đại gia bất động sản có tiếng tại tỉnh Khánh Hòa, như đã nói ở trên. Là một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam, Nha Trang khiến những nhà lãnh đạo cao cấp của KDI Holdings nghĩ tới thành phố du lịch biển Malibu, bang California, Mỹ hay Phuket, Thái Lan hoặc Bali, Indonesia. Câu hỏi được đặt ra là: “Tại sao không thể biến Nha Trang thành một Malibu Việt Nam?”. Và dự án Vega City Nha Trang ra đời để giải đáp câu hỏi này.

“Chúng tôi cho rằng, điều quan trọng nhất trong phát triển dự án là sự bền vững”, ông Kiều Hữu Dũng – Chủ tịch tập đoàn KDI Holdings nhấn mạnh về mục tiêu xuyên suốt của tập đoàn khi minh chứng cụ thể với dự án Vega City Nha Trang. Cũng theo vị này, với diện tích 44ha tại vị trí đắc địa ở vịnh biển Nha Trang, dự án đi theo mô hình bất động sản nghệ thuật với nhiều tiện ích độc đáo như tuyến đường vinh danh – nơi tỏa sáng của các ngôi sao; vũ hội ánh sáng; khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển; Beach Club với những lễ hội vui chơi ngày và đêm; khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp… Ngoài ra, Vega City còn có tổ hợp khách sạn, villas, shophouse…

Hiện nay, Tập đoàn KDI Holdings đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ các dự án trong đó trọng tâm là dự án Vega City Nha Trang trong năm 2020 và các lĩnh vực khác như Nông nghiệp công nghệ cao (KDA), Nội thất cao cấp (EuroStyle), Giáo dục STEAM (KDI Education), Năng lượng tái tạo (KDI Power).

Nói về Ông Kiều Hữu Dũng, người ta không còn lạ gì tên tuổi của ông nhiều năm qua. Với kinh nghiệm 25 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, từng công tác tại Ngân hàng nhà nước với chức Vụ trưởng Vụ Các ngân hàng; đã từng có thời gian giữ ghế Chủ tịch HĐQT của Ngân hàng Sacombank; Chủ tịch HĐQT của một loạt Tập đoàn, Tổng công ty lớn nhỏ trên nhiều lĩnh vực. Ông Dũng đã xây dựng cho mình một “di sản” đồ sộ ở lĩnh vực này với sự cân bằng hoàn hảo trong việc lựa chọn cực kỳ khôn ngoan các lĩnh vực đầu tư đầy tiềm năng song song với những ngành bền vững và an toàn.

Còn ông Đỗ Tuấn Anh – Phó Chủ tịch Techcombank cũng sở hữu một bảng lý lịch vô cùng ấn tượng. Là trí thức thế hệ mới, được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế. Ông Đỗ Tuấn Anh đã có nhiều năm làm việc trong ngành ngân hàng, đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý tại Ngân hàng Nhà nước, sau đó là các vị trí “nóng” nhất tại Techcombank: Trợ lý cao cấp Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban Kiểm soát, Giám đốc Khối chiến lược và phát triển Ngân hàng, Quyền Tổng giám Đốc, Phó Tổng giám đốc, Thành viên HĐQT … Hiện ông vẫn giữ chức Phó Chủ tịch ngân hàng Techcombank và rút khỏi các hoạt động điều hành trực tiếp.

Cận cảnh công trường dự án

Nguồn hình ảnh thuộc bản quyền của Trang Tiến Độ Dự Án – www.tiendoduan.com.vn, mọi sao chép phải được sự chấp thuận bằng văn bản của chúng tôi

 

Được đóng lại, nhưng trackback và pingback được mở.